Người phụ nữ gốc Việt cứu em nhỏ giữa làn xe đông đúc

Khi tình cờ đi ngang qua con đường đông xe ở thành phố Santa Ana, Nam California, chị Sarah Trần bất ngờ nhìn thấy một đứa trẻ đạp xe ba bánh đi ra giữa đường lộ. Ngay lập tức chị chạy ra và kéo bé vào lề đường.

13:30 31/08/2018

Fox News đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 17:30 (giờ địa phương) hôm thứ Hai (27/8), đó là giờ cao điểm vì mọi người đang trên đường đi làm về. Rất may là không có xe nào va quẹt vào em nhỏ nên bé không bị thương tích gì cả.

Chia sẻ với Fox 11, chị Sarah cảm thấy cậu bé rất may mắn vì không có chuyện gì xảy ra, nhất là vào ngày đông xe cộ như vậy.

Chị Sarah Trần chứng kiến đứa nhỏ đạp xe ra giữa đường đông xe ở Santa Ana. (Ảnh: Fox News 11)

Chị cũng chia sẻ với Fox 11 đoạn video từ máy dashcam đặt trên xe của chị. Chị đã rất lo sợ bé bị xe tông vào do những người lái xe khác không nhìn thấy khi mà cậu quá nhỏ. Lúc cô nhìn thấy thì bé đã đi ra giữa đường. Cô kể đó là cảnh tượng đứng tim mà cô tận mắt chứng kiến vào đầu tuần này.

Hạ sĩ Anthony Bertagna, thuộc sở cảnh sát Santa Ana cho biết chưa có ai báo cáo vụ việc này với giới chức trách. Nhưng ông muốn có cơ hội nói chuyện với cha mẹ hoặc người giam hộ của bé trai này.

Khi trao đổi với đài Fox 11, ông thắc mắc tại sao không có người lớn nào bên cạnh đứa nhỏ, để bé chạy xe ra tới giữa đường lộ đông xe cộ như vậy mà không ai biết. Ông cho rằng vụ việc này cần phải được xem xét.

Người lớn không nên lơ là khi trông chừng các bé nhỏ dù chỉ một phút vì chúng phản ứng rất nhanh khi muốn làm một việc gì đó.

Tags:
Bốn vấn đề quyết định thành công trong lộ trình du học Mỹ

Bốn vấn đề quyết định thành công trong lộ trình du học Mỹ

Du học ở thời điểm nào thì thích hợp, điểm số học tập chiếm vai trò quan trọng như thế nào trong hồ sơ du học, tiếng Anh nên chuẩn bị ra sao và cần những kỹ năng sống gì... là những vấn đề mà phụ huynh nào muốn con du học thành công cũng cần hiểu rõ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất