Người phụ nữ gốc Việt tự cưới mình sau khi bị hôn phu bỏ rơi

Laëtitia Nguyen muốn khẳng định giá trị của bản thân và lấy lại sự tự tin bằng việc tự kết hôn với chính mình.

00:00 09/09/2018

[Caption]Laëtitia Nguyen trong đám cưới voiwsi chính mình, đươc tổ chức trên hòn đảo Santorini, hồi tháng 5. Ảnh: MDWfeatures. 

Laëtitia Nguyen trong đám cưới với chính mình, đươc tổ chức trên hòn đảo Santorini, hồi tháng 5. Ảnh: MDWfeatures

Laëtitia Nguyen, 38 tuổi, một mình bước vào lễ đường trước khi tự trao lời thề nguyện với chính mình trên hòn đảo Santorini đẹp như tranh hồi tháng 5 vừa qua.

Nữ quản lý tài chính 38 tuổi, hiện sống ở Reims, Pháp, đã lên kế hoạch thực hiện đám cưới trong mơ cùng hôn phu sau 3 năm yêu nhau. Tuy nhiên, 3 tháng trước khi lễ cưới diễn ra, người đàn ông này đột nhiên trở nên xa cách và cuối cùng nói lời chia tay với Laëtitia . 

"Tôi và hôn phu muốn sinh con sau khi kết hôn và có rất nhiều kế hoạch. Cả hai muốn tổ chức một đám cưới tuyệt vời và thân mật. Chúng tôi đều tự hào khi sắp trở thành vợ chồng và đều tham gia vào quá trình chuẩn bị cho ngày trọng đại", Metro dẫn lời Laëtitia nói. "Thế nhưng đến giữa tháng 2, anh ấy nói lời chia tay và tôi không hiểu lý do tại sao. Tôi vẫn rất đau khổ và sẽ luôn như thế. Nhưng cuộc sống này là một món quà và tôi phải tận hưởng nó". 

Đám cưới của Laëtitia là đám cưới solo (tự mình cưới mình) đầu tiên ở Santorini, với chi phí tổ chức là 23.200 USD và váy cưới khoảng 4.000 USD. 

"Bạn không thể xóa bỏ ngày đó, vì thế việc tôi cần làm là biến ngày này trở nên thú vị và ý nghĩa. Nó chính xác là một đám cưới bình thường, chỉ thiếu chú rể thôi", Laëtitia chia sẻ. 

Các khách mời ở đám cưới của người phụ nữ gốc Việt gồm có bố mẹ cô, chị gái cô, hôn phu của chị gái cùng vài người bạn thân. 

Laëtitia nhảy lên hạnh phúc ở đám cưới trên hòn đảo Santorini xinh đẹp. Ảnh: MDWfeatures. 

Laëtitia nhảy lên hạnh phúc ở đám cưới trên hòn đảo Santorini xinh đẹp. Ảnh: MDWfeatures

Laëtitia hiện đã đông lạnh trứng với hy vọng một ngày nào đó sẽ sinh con. Người phụ nữ này cho biết cô muốn làm đám cưới để khẳng định giá trị của bản thân, đồng thời tiết lộ việc cưới chính mình đã khiến cô trở nên tự tin hơn. 

"Tôi tự hào về bản thân mình và thấy biết ơn vô cùng với gia đình và bạn bè", Laëtitia nói. "Tôi chỉ cần một điều gì đó thật tích cực và ý nghĩa trong ngày hôm đó, để quên hết tất cả những bi kịch, những buồn bã đã xảy ra. Thật bẽ bàng khi bị đá, nhất là ngay trước khi cưới còn tồi tệ hơn. Buổi lễ này giúp tôi tìm lại sự tự tin và kết nối lại với bản thân. Nó như là sự tái sinh của tôi. Không có người đàn ông nào muốn lấy tôi làm vợ, thì tôi sẽ tự cưới mình, bởi tôi biết mình là một người thú vị. Tôi không xấu hổ vì điều đó", Laëtitia tuyên bố. 

Sau đám cưới, Laëtitia ở lại Santorini vài tuần. Cô thừa nhận hiện cô không còn thấy tin vào tình yêu và đang phục hồi dần sau sự tổn thương. 

"Bạn bè và gia đình luôn ủng hộ tôi và họ cũng không lấy làm ngạc nhiên. Tôi luôn làm những việc trái với thông lệ và không bao giờ từ bỏ một cách dễ dàng, bởi tôi cố gắng nghĩ tích cực trong mọi chuyện", Laëtitia cho hay. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Nữ TGĐ gốc Việt điều hành đóng hàng không mẫu hạm hiện đại nhất thế giới

Nữ TGĐ gốc Việt điều hành đóng hàng không mẫu hạm hiện đại nhất thế giới

Tàu USS Gerald R. Ford đã được Hải quân Mỹ chính thức đưa vào sử dụng (ảnh do Hải quân công bố tháng 4/2017)

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất