Người phụ nữ gọi 911, giả vờ đặt pizza để tố cáo bạo lực gia đình

Tim TenEyck ột nhân viên trực tổng đài 911 đã nhận đc cuộc gọi kì lạ từ một phụ nữ yêu cầu pizza đã giúp phanh phui một vụ bạo hành gia đình.

14:32 26/11/2019

Tim TenEyck, 54 tuổi, là một nhân viên trực tổng đài 911 ở Oregon, Ohio. Anh đã trả lời rất nhiều cuộc gọi trong 14 năm làm việc nhưng cuộc gọi kì lạ anh nhận được từ một phụ nữ yêu cầu pizza vào ngày 13 tháng 11 đã giúp tố cáo một vụ bạo hành gia đình.

Người phụ nữ ở vùng ngoại ô phía đông thành phố Toledo đã gọi 911 và yêu cầu một chiếc bánh pizza đến địa chỉ của cô. TenEyck nói cô đã gọi nhầm số.

Nhưng người phụ nữ khăng khăng nói địa chỉ của mình và nói: "Không, anh hiểu lầm tôi rồi”. Điều đó khiến TenEyck nhận ra có gì đó nghiêm trọng hơn đang xảy ra.

Khi anh đưa ra các câu hỏi có và không, người phụ nữ sẽ đáp “Vâng, tôi cần một chiếc bánh lớn” và “Không. Hãy cho xúc xích”.

Rồi anh hỏi cô có thể giữ máy hay không thì người phụ nữ từ chối. TenEyck đã biết người gọi đang cố ám chỉ về một vụ bạo hành gia đình.

"Hãy tắt còi bào động khi các anh đến. Có một vụ bạo lực gia đình đang diễn ra”, TenEyck nói với các cảnh sát.

Theo Sở Cảnh sát Oregon, bạn trai của mẹ người gọi điện, Simon Ray Lopez, 56 tuổi, trở về nhà trong tình trạng say xỉn. Anh ta bị cáo buộc đã đấm bà mẹ, 57 tuổi, vào cánh tay và đe doạ sẽ làm hại nạn nhân. 

Lopez đã bị bắt vì tội cố ý gây bạo lực gia đình.

 TenEyck cho biết anh chưa bao giờ nhận được một cuộc gọi sử dụng ngôn ngữ được mã hóa như thế này trước đây. Qua cách nói chuyện, anh có thể chắc chắn rằng người phụ nữ đang tỉnh táo và đang gọi đúng số. Điều đó giúp anh biết rằng cô đang cần sự giúp đỡ.

Mai Dung - Tinnuocmy.com

Tags:
Phát hiện cây to gần 3000 năm tuổi tại California – Mỹ

Phát hiện cây to gần 3000 năm tuổi tại California – Mỹ

Mọi người đều nói, đứng dưới gốc cây to sẽ thấy rất mát. Cây xanh khi được chăm sóc, bảo vệ tốt sẽ phát triển rất tốt, có những cây to lớn ngoài sức tưởng tượng của con người. Trong vườn quốc gia ở California, Mỹ có một cây gỗ bách hương đỏ cổ thụ gần 3000 năm tuổi, đứng gần quan sát thân cây cao lớn chọc trời, không ai có thể ngờ trên trái đất còn có một cây cao và to như thế.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất