Người phụ nữ hốt hoảng khi phát hiện sư tử… ngủ ngon lành trên ghế sofa

Một phụ nữ Oregon đã vô cùng hoảng hốt khi trở về nhà và phát hiện ra một chú sư tử núi đang ngủ ngon lành trên chiếc sofa ngoài phòng khách.

04:30 26/07/2018

Một người phụ nữ có tên Lauren Taylor ở Oregon cho biết cô đã vô cùng hoảng loạn khi phát hiện sư tử núi đang ngủ ngay trong phòng khách nhà mình. Theo cô Lauren Taylor, cô đã “mời” chú sư tử này rời đi bằng “thần giao cách cảm”.

“Do phòng khách có những cành cây thật và cầu thang bằng gỗ nên có lẽ chú sư tử này không nhận thức được việc nó đang bước vào 1 căn nhà. Khi bị phát hiện, nó lập tức cố gắng rời đi và nó trở nên sợ hãi, trốn sau ghế sofa khi nghe tiếng hét”, vậy cô ấy thậm chí còn không nhận ra mình đang đi trong nhà cho đến khi cô ấy ở trong”, cô Taylor chia sẻ.

The mountain lion had been drinking from a fountain near Lauren's open back door when it accidentally entered the home

Sau đó chú sư tử quyết “cố thủ” sau chiếc ghế sofa suốt sáu giờ đồng hồ, thậm chí thỉnh thoảng nó còn tỉnh dậy và nhìn cô Lauren rồi duỗi tay chân và… ngủ tiếp.

Lauren says the beast was scared and agitated when her housemate screamed and slammed the door, but soon calmed down and went for a nap behind the sofa

Lauren was shocked to see the peaceful scene when she went to check through the window what was happening

Eventually, after six hours, Lauren knew it was time for the beast to go, so telepathically transmitted a route back to the woods to her unwelcome house guest

Cuối cùng, Lauren quyết định đã đến lúc chú sư tử núi đủ bình tĩnh để rời đi. Cô đã sử dụng âm thanh của trống bongo để đánh thức chú sư tử và mở sẵn cửa sổ để nó dễ dàng rời đi như cách cô mong muốn.

 The mountain lion appeared to get the message, and was seen getting up and calmly leaving

“Tôi hy vọng và tự tin rằng chú sư tử này sẽ không trở lại, điều đó sẽ tốt cho sự an toàn của nó”, cô Taylor chia sẻ.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Tạo dáng ngay trong chuồng sư tử, người phụ nữ suýt mất cánh tay

Tạo dáng ngay trong chuồng sư tử, người phụ nữ suýt mất cánh tay

Một người phụ nữ đã bị sử tử cắn suýt mất tay do người này xông vào tận nơi 1 chú sư tử đang ngủ say để… tạo dáng chụp hình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất