Người phụ nữ kết hôn với cây 100 năm tuổi với hy vọng cây không bị chặt bỏ

Một cây cổ thụ 100 năm tuổi tại công viên địa phương ở Fort Myers, Florida, vừa chính thức có một cô dâu của riêng mình.

20:30 27/03/2018

Karen Cooper (bên phải), người đã kết hôn cùng cây cổ thụ 100 năm tuổi.

Karen Cooper, 60 tuổi, đã quyết định làm đám cưới với cây trong một sự kiện cộng đồng vào ngày 24 tháng 3 tại Công viên Gia đình Snell, như là một phần trong nỗ lực để cứu cây khỏi bị chặt.                

"Khi tôi nghe thấy thành phố đang có kế hoạch chặt nó, tôi đã quyết định như thế”, Cooper nói với ABC News rằng bà đã sống ở Fort Myers gần 40 năm nay. "Tôi chỉ có vui vẻ với cái gì đó rất nghiêm túc."

Đám cưới được tổ chức với sự tham gia của nhiều người trong khu phố ngày 24 tháng 3.

Theo một người phát ngôn của Văn phòng Cộng đồng Fort Myers, thành phố đã chấp thuận một yêu cầu từ một nhà phát triển để loại bỏ cây cối.

Bà nói thêm: "Chúng tôi đã mất rất nhiều cây cối trong cơn bão Irma và việc họ tiếp tục chặt cây là một mục đích khủng khiếp.”

Cây 8,000 bộ rễ mở rộng ra xung quanh rất nhiều được bán với giá 1 triệu USD.

Bà nói: "Cây là tâm điểm của một công viên trong khu vườn ngọt ngào, và nếu không có nó thì công viên chỉ là một khu đất trống". "Mọi người kết hôn tại công viên này ... nhưng tôi đã kết hôn với cây."

Cooper cho biết, bà lấy cảm hứng từ những câu chuyện về phụ nữ ở Mexico, người đã kết hôn với cây để chống nạn phá rừng.

Cooper cho biết có tới 80 người trong khu phố đã đến dự buổi lễ có âm nhạc, hoa và thức ăn.

Mặc dù không có chiếc nhẫn hoặc linh mục nào thực sự, những lời thề này được đọc bởi người tổ chức sự kiện và cộng đồng được tổ chức với bánh cưới trang trí hình cây.

Hải Vân/ Theo ABC News
Tags:
Tốt bụng giúp cụ già xách vali qua cửa hải quan, người phụ nữ bị k.ết á.n t.ử hì.nh

Tốt bụng giúp cụ già xách vali qua cửa hải quan, người phụ nữ bị k.ết á.n t.ử hì.nh

Vì lòng tốt giúp đỡ một cụ già nhờ xách vali qua cửa hải quan, một người phụ nữ ở Hồng Kông đã bị b.ắt giữ và tuy.ên án t.ử hì.nh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất