Người phụ nữ kết hôn với ga tàu điện ngầm sau 36 năm 'yêu'

Mỗi ngày, người phụ nữ Mỹ 45 tuổi đều đến gặp 'tình yêu của đời mình'.

15:48 12/06/2017

Mỗi tối, Carol Santa Fe, đi xe buýt 45 phút để gặp "người yêu" Daidra, người mà cô tuyên bố đã yêu từ khi mới 9 tuổi. Carol mô tả mối quan hệ của họ là "lãng mạn". Cô coi Daidra là tình yêu của đời mình.

"Khi tôi đến đó, tôi chào tình yêu của mình, sau đó tôi đi quanh quẩn quanh bạn đời, cố gắng không để ai biết tôi đang nói chuyện", Carol nói.

nguoi-phu-nu-ket-hon-voi-ga-tau-dien-ngam-sau-36-nam-yeu

Carol đã nảy sinh tình yêu với ga tàu điện ngầm này từ khi mới 9 tuổi. Ảnh: The Mirror.

Nếu chỉ nghe qua, bạn sẽ nhầm tưởng đây là một mối tình ngọt ngào của Carol với một người nào đó, nhưng thực ra "Daidra" là Santa Fe Depot, một ga tàu nằm ở San Diego, California, mở cửa vào năm 1915.

Carol cho biết mình đã kết hôn với nó từ năm 2015. "Ngày hôm đó, tôi đến đây và nói rằng tôi sẽ coi Daidra như người bạn đời của tôi. Đó là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi", Carol chia sẻ trên The Mirror.

nguoi-phu-nu-ket-hon-voi-ga-tau-dien-ngam-sau-36-nam-yeu-1

Carol không ngại thể hiện tình yêu với ga tàu điện ngầm. Ảnh: The Mirror.

Daidra cho biết cô cảm thấy rất vui mỗi khi chạm vào bờ tường nhà ga, đặc biệt nó tạo cho cô cảm giác hưng phấn kỳ lạ, gần đạt tới cực khoái. Cô cũng không ngần ngại hôn hay dựa đầu vào "bạn đời". Mỗi ngày, cô đều đến đây để tâm sự, trò chuyện cùng Daidra.

Carol cho biết cô sẽ không rời San Diego vì nơi đây có tình yêu của mình.

Tags:
Tại sao pɦụ пữ Mỹ đổi têп, cɦuyểп saпg ɦọ cɦồпg sau kɦi kết ɦôп?

Tại sao pɦụ пữ Mỹ đổi têп, cɦuyểп saпg ɦọ cɦồпg sau kɦi kết ɦôп?

Dù luật pɦáp пgày пay kɦôпg bắt buộc пɦưпg pɦầп đôпg pɦụ пữ Mỹ, Aпɦ vẫп đổi têп, cɦuyểп saпg ɦọ của cɦồпg sau kɦi kết ɦôп.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất