Người phụ nữ kiên cường chống lại ung đã qua đời khi sinh hạ em bé 28 tuần tuổi

Một người phụ nữ 33 tuổi mắc căn bệnh ung thư, đã qua đời sau quãng thời gian cố gắng chống chọi bệnh tật để có thể sinh hạ một em bé và kết hôn với tình yêu đích thực của cuộc đời.

11:30 15/04/2018

Tracey Keers, 33 tuổi, đã bị buộc phải giao con gái Kyla cho các bác sĩ khi đứa bé mới chỉ 28 tuần tuổi. Trước đó, cô và người chồng Steven, cũng có một người con trai 7 tuổi tên Kieran. Cặp đôi này kết hôn vào cuối tháng 3 tại Bệnh viện Đại học James Cook ở Middlesbrough.

Keers được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú vào năm 2016. Cô đã phải trải qua phẫu thuật cắt bỏ vú, sau đó là hóa trị và xạ trị.

Tuy nhiên trong quá trình điều trị, cặp đôi vẫn khao khát có thêm được một đứa con: "Chúng tôi muốn có thêm 1 đứa trẻ khác, vì vậy chúng tôi đã điều trị IVF và đã thành công trong việc đông lạnh 13 tế bào trứng. Nhưng cô ấy đã mang thai một cách tự nhiên vào tháng 9 và chúng tôi rất vui vẻ bởi vì không nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra.”

Tracey Keers đã có 1 đám cưới hạnh phúc ngay tại bệnh viện

Tuy nhiên, niềm vui của đôi vợ chồng chẳng kéo dài được bao lâu khi Tracey bắt đầu có triệu chứng trầm trọng bệnh thêm. Sau đó, Tracey bắt đầu có dấu hiệu động thai và các bác sĩ buộc phải đưa em bé ra khỏi bụng sớm hơn dự định vào ngày 19 tháng 3.”

"Tracey rất lo lắng rằng cô ấy sẽ không bao giờ gặp được con gái của mình, nhưng cô ấy đã làm được”, chồng của Tracey cho biết.

Chỉ hơn một tuần sau đó vào ngày 30 tháng 3, Thứ Sáu Tuần Thánh, hai người đã kết hôn tại bệnh viện.

Hôn lễ đặc biệt của cặp đôi

Tuy nhiên, tình hình của Tracey tiếp tục xấu đi và vào ngày 8 tháng 4, hơi thở của cô bắt đầu thay đổi.

Steven nói: "Tôi đứng lên giường và giữ Tracey trong vòng tay của tôi. Cô ấy tựa đầu vào ngực tôi và từ từ ra đi.”

Steven và Tracey đã có quãng thời gian 10 năm quen biết khi còn là những học sinh trường Brierton ở Hartlepool.

Lễ tang của Tracey sẽ được tổ chức vào ngày 19 tháng 4 lúc 1.30 chiều tại nhà thờ Holy Trinity ở Seaton Carew. Steven đã yêu cầu mọi người mặc những màu sắc yêu thích của Tracey - hồng hoặc tím. Steven nói: "Mọi người không phải mặc đồ đen, cô ấy là một người đầy màu sắc và cô ấy không muốn một đám tang màu đen."

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Người đàn ông mắc ung thư do phấn rôm của Johnson & Johnson thắng thêm 80 triệu đô

Người đàn ông mắc ung thư do phấn rôm của Johnson & Johnson thắng thêm 80 triệu đô

Johnson & Johnson và nhà cung cấp đã nhận được yêu cầu phải bồi thường thêm 80 triệu đô cho người đàn ông mắc ung thư sau khi sử dụng sản phẩm phấn rôm của công ty này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất