Người phụ nữ may mắn tìm thấy viên kim cương trong quả trứng luộc: Phú quý có số

Cuộc sống luôn có nhiều điều bất ngờ mà chúng ta không thể lường trước. Dù nằm mơ, cô Sally Thomson đến từ thành phố Carlisle, phía Tây Bắc nước Anh cũng không nghĩ rằng sẽ có ngày, mình tìm thấy viên kim cương trong quả trứng luộc.

08:30 20/12/2020

Người phụ nữ 39 tuổi cho biết đến giờ, cô vẫn cảm thấy bàng hoàng và bất ngờ. Hôm đó, khi đang thưởng thức bữa sáng với 6 quả trứng luộc, cô Sally bỗng phát hiện ra có vật thể lạ như hòn đá nhỏ trong miệng. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kĩ càng, cô mới nhận ra đó chính là một viên kim cương chính hiệu. Dù rất nhỏ nhưng nó vẫn đẹp và sáng lấp lánh.

Tuy rất nhỏ nhưng viên kim cương vẫn sáng lấp lánh.

Câu chuyện của cô Sally hiện đang được lan truyền rộng rãi và trở thành đề tài bàn tán khắp thành phố Carlisle. Nhiều người cho rằng có thể do gà mái đã vô tình nuốt phải viên kim cương khi đang ăn khiến vật thể này bị mắc kẹt trong trứng của nó. Thế nhưng, dù lí do là gì thì ai nấy cũng tỏ ra ngưỡng mộ và ghen tị với sự may mắn của cô Sally.

Tuy nhiên, người phụ nữ này lại không nghĩ như vậy. Với người mê tín như cô Sally, việc tìm thấy viên kim cương trước khi lên xe hoa có thể là điềm báo không mấy tốt lành. Mặc dù vậy, cô vẫn sẽ làm đám cưới với vị hôn phu Steven Warwick vào tháng 5 như dự định.

Khi so với đồng xu, người ta có thể thấy rõ kích thước nhỏ bé của nó.

Cô Sally cùng vị hôn phu Steven Warwick vẫn sẽ tổ chức đám cưới theo đúng dự định.

(Nguồn: Metro)

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất