Người phụ nữ Mỹ bị thương nặng vì giằng co với tên c.ướp túi xách

Một phụ nữ Mỹ bị những tên cướ.p giật túi và lái xe đè qua người trong khi giằng co để giữ lại chiếc túi xách chứa nhiều tiền mặt.

17:00 28/08/2018

Sự việc xảy ra hôm 17/8 ở thành phố Houston, bang Texas, sau khi nạn nhân rút tiền ở một ngân hàng và bị các nghi phạm đi ôtô bám theo với âm mưu cướp túi xách, NBC cho hay.

Dừng lại ở một trạm xăng mà bà đồng sở hữu, người phụ nữ bị một tên bất ngờ lao đến từ phía sau giật lấy chiếc túi chứa 75.000 USD trên tay. Tuy nhiên bà ngay lập tức níu lại và giằng co quyết liệt với kẻ này.

Chồng của người phụ nữ cũng lao ra khỏi trạm xăng và cố gắng khống chế tên cướp nhưng bất thành. Họ vật lộn trên mặt đất để tranh giành chiếc túi.

Một cảnh sát phát hiện sự việc và cũng xông vào can thiệp tạo ra một cuộc hỗn chiến. Ít phút sau, nhóm cướp lái xe đè vào người phụ nữ rồi giằng được chiếc túi bỏ chạy.

"Chúng từng làm điều này rồi. Chúng rất tàn nhẫn", cảnh sát viên quận Harris, Mark Herman, nói. 

Cảnh sát đã đuổi theo và bắt được một nghi phạm là Davis Mitchell, 31 tuổi. Y bị buộc tội cướp tài sản với tình tiết tăng nặng. Nghi phạm còn lại là Travonn Johnson, 27 tuổi.

Người phụ nữ được đưa đến bệnh viện địa phương trong tình trạng nghiêm trọng, còn chồng bà chỉ bị một số vết sưng, bầm tím. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Chuyến đi làm móng chân kinh hoàng của một phụ nữ Mỹ

Chuyến đi làm móng chân kinh hoàng của một phụ nữ Mỹ

Người phụ nữ ấy không ngờ một chuyến đi làm móng ở salon “rất sạch sẽ” lại đem lại kết quả kinh hoàng đến vậy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất