Người phụ nữ Mỹ hắt cà phê nóng vào mặt chủ tiệm bánh

Khi chủ tiệm bánh yêu cầu người phụ nữ vô gia cư rời đi vì gây rối, người khách này tức giận và tạt cà phê nóng vào mặt cô.

03:00 12/12/2018

Người phụ nữ vô gia cư hắt cà phê nóng vào mặt chủ tiệm bánh ở Los Angeles, California cuối tuần trước. Video: Fox.

Một người phụ nữ vô gia cư ở Los Angeles, , Mỹ bị cảnh sát bắt cuối tuần trước vì hành vi gây rối và tấn công chủ một tiệm bánh, Fox đưa tin. "Cô ta nói lớn, gào khóc, làm một bé gái hoảng sợ và điều đó khiến tôi lo ngại nên đã tới yêu cầu cô ta rời đi", chủ tiệm bánh Cindy Seam-Kao nói.

Theo đoạn video do camera an ninh ghi lại, sau khi Seam-Kao lại gần, giữa hai người phụ nữ xảy ra cãi vã và vị khách kia cầm tách cà phê nóng tạt vào mặt chủ quán. Seam-Kao tức giận lao vào đánh người phụ nữ, trong khi cô ta cũng liên tục đá Seam-Kao.

Các nhân viên khác sau đó buộc người phụ nữ rời khỏi cửa hàng. Seam-Kao nói rằng người phụ nữ vô gia cư thi thoảng ghé cửa hàng của cô nhưng chưa bao giờ xảy ra vấn đề gì. Cô cũng bày tỏ sự cảm thông với những người có hoàn cảnh khó khăn nhưng sau sự việc lần này, cô sẽ thận trọng hơn trong việc đón tiếp khách hàng.

Người vô gia cư là một vấn đề lớn ở Los Angeles. Theo báo cáo hồi tháng 5 của chính quyền thành phố, Los Angeles có khoảng 52.765 người vô gia cư. Tuy nhiên, 2018 cũng là năm đầu tiên trong vòng 4 năm qua, số người vô gia cư của thành phố không tăng lên.

Tags:
Khác biệt khó tin giữa phụ nữ Mỹ và phụ nữ Việt

Khác biệt khó tin giữa phụ nữ Mỹ và phụ nữ Việt

Phụ nữ Mỹ tự tin làm giám đốc, lãnh đạo, chính trị gia, trong khi phụ nữ Việt vẫn duy trì tư tưởng “con rùa trong xó bếp”, nguyên nhân do đâu?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất