Người phụ nữ Mỹ liều mình tìm kiếm người chồng mất tích sau cuộc tấn công Barcelona

Gia đình cư dân khu vực vịnh San Francisco, Jared Tucker, người có mặt trong cuộc khủng bố hôm thứ Năm ở Barcelona, đã mất tích. Và hiện người thân đang cố gắng xác định vị trí của anh ta.

13:30 19/08/2017

Tucker và vợ anh, Heidi Nunez, đang đi nghỉ mát tại thành phố biển Tây Ban Nha và gặp phải sự cố. Người anh rể của Tucker, Kalani Kalnui, nói với ABC News, "Tôi đã liên lạc với Nunez, anh ta phải dùng nhà vệ sinh, họ đang ở trong một ki-ốt để mua đồ trang sức ở Las Ramblas, và chỉ vài giây sau cô đã mất phương hướng để tìm ra anh ta, cảnh sát đã sơ tán cô ta từ khu vực này ".

Kalnui nói về Nunez, "Cô ấy đã có thể ra khỏi khu vực với người bạn đang ở tại Barcelona, ​​người đã đến và đưa cô ấy đi."

Nunez quay trở lại khu vực tìm chồng mình và để xem có bệnh viện nào có thông tin gì về anh ta hay không, Kalnui nói. Cô cũng đã đến Hội Chữ Thập Đỏ để hỏi thông tin về Tucker.

Đó là một tình huống khó khăn cho Nunez, Kalnui nói. "Cô ấy không thể tìm ra bất cứ manh mối nào. Các quan chức đã không đăng bất cứ điều gì như tên người bị thương hoặc đã chết."

Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ cho biết một người Mỹ đã bị thương trong cuộc tấn công, mặc dù không được xác định rõ lí lịch cá nhân. "Chúng tôi có thể khẳng định một công dân Hoa Kỳ bị thương nhẹ", một quan chức của Bộ Ngoại giao cho biết. "Chúng tôi đang theo dõi tình hình chặt chẽ và sẵn sàng hỗ trợ lãnh sự cho bất kỳ công dân Mỹ nào bị ảnh hưởng."

Theo ABC News
Chưa có thông tin người Việt gặp nạn trong vụ khủng bố Barcelona

Chưa có thông tin người Việt gặp nạn trong vụ khủng bố Barcelona

Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đang theo dõi để có biện pháp hỗ trợ nếu có công dân liên quan đến vụ khủng bố tại Barcelona.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất