Người phụ nữ Mỹ phải thay cả hàm dưới vì cố gắng cắn miếng bánh mì kẹp thịt KFC “siêu to khổng lồ”

7 năm trước, trong một lần cố gắng cho miếng bánh mì kẹp thịt KFC khổng lồ vào miệng, Holly Strevens đã bị trật khớp hàm. Đến nay, cô gái 34 tuổi người Mỹ này đã phải trải qua 5 lần phẫu thuật và cấy tới 12 chiếc đinh vít.

14:00 01/12/2023

7 năm trước, trong một lần cố gắng cho miếng bánh mì kẹp thịt KFC khổng lồ vào miệng, Holly Strevens đã bị trật khớp hàm. Đến nay, cô gái 34 tuổi người Mỹ này đã phải trải qua 5 lần phẫu thuật và cấy tới 12 chiếc đinh vít.

Người phụ nữ Mỹ phải thay cả hàm dưới vì cố gắng cắn miếng bánh mì kẹp thịt KFC siêu to khổng lồ - Ảnh 1.

Theo chẩn đoán của các bác sỹ, Holly Strevens mắc hội chứng rối loạn khớp thái dương hàm (hay còn gọi là TMJ). Đây là tình trạng khớp thái dương hàm, có vai trò như một bản lề trượt kết nối xương hàm với hộp sọ, hoạt động không đúng cách.

"Tôi đang ngồi ở nhà ăn KFC và xem TV. Đột nhiên có một tiếng bụp lớn phát ra từ phía khớp ở hàm trái. Mọi thứ đều ổn, nhưng tôi không thể mở và đóng miệng được", - cô nói.

Người phụ nữ Mỹ phải thay cả hàm dưới vì cố gắng cắn miếng bánh mì kẹp thịt KFC siêu to khổng lồ - Ảnh 2.

Holly đang hồi phục sau khi thay xương hàm bên trái.

Sau đó, người phụ nữ này đã phải thay một chiếc hàm giả.

Holly cho biết, hiện cô mong muốn sẽ được thay nốt hàm bên phải vì ngày nào cũng phải chịu những cơn đau mãn tính dẫn đến co giật (không phải do bệnh động kinh).Cô hy vọng rằng những nhà hàng bán thức ăn nhanh (fast-food) sẽ giảm kích thước các loại bánh mì kẹp thịt của họ để ngăn điều này xảy ra với người khác.

Người phụ nữ Mỹ phải thay cả hàm dưới vì cố gắng cắn miếng bánh mì kẹp thịt KFC siêu to khổng lồ - Ảnh 3.

Bà mẹ một con này nói: "Tôi tức giận vì những gì đã xảy ra với mình, nhưng nó có thể đến với bất kỳ ai há miệng quá rộng. Trước khi ăn chiếc bánh mì kẹp thịt KFC kia thì tôi hoàn toàn khỏe mạnh và không có bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe nào. TMJ từ đâu đến chứ????"

Holly cho biết cuộc sống của mình "bị hủy hoại" vì thường xuyên bị đau và co giật. Cô ấy không thể ăn nổi dù chỉ là một quả táo. Bất cứ thức ăn gì cứng hoặc cần phải "nhai" cũng đều khiến cô bị đau đớn.

Người phụ nữ Mỹ phải thay cả hàm dưới vì cố gắng cắn miếng bánh mì kẹp thịt KFC siêu to khổng lồ - Ảnh 4.

Những cơn động kinh do đau đớn sinh ra đã khiến Holly bị mất việc. " Mọi người có thể há miệng đến 35mm nhưng hàm của tôi đã giảm xuống chỉ còn 13mm. Tôi cũng bị viêm khớp ở hàm trái với u nang trên khớp trước khi thay hàm.

Người phụ nữ Mỹ phải thay cả hàm dưới vì cố gắng cắn miếng bánh mì kẹp thịt KFC siêu to khổng lồ - Ảnh 5.

Holly nằm với một túi chườm để giảm đau phía bên phải của miệng

Tôi rất hối hận vì đã ăn cái bánh mì kẹp thịt đó. Nó đã làm thay đổi cuộc đời tôi. Bây giờ tôi bị coi như một người tàn tật, và hoàn toàn phụ thuộc vào người khác. Sức khỏe tinh thần của tôi giảm sút, và tôi luôn trong tâm trạng lo lắng vì tôi có thể bị phù khi ở một mình. Tôi hy vọng có thể sớm thay nốt xương hàm bên phải để chấm dứt tình trạng bị những cơn đau nhức kinh niên hành hạ" – Holly chia sẻ.

Tuy vậy, trường hợp của cô Holly cũng gặp một số ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng:

"Trời đất, thật là ngớ ngẩn. Hãy tưởng tượng bạn ngồi xuống thưởng thức một bữa ăn KFC ngon lành chỉ để cuối cùng bị trật khớp khi cố gắng cắn một miếng bánh mì kẹp thịt zinger ư??".

Người phụ nữ Mỹ phải thay cả hàm dưới vì cố gắng cắn miếng bánh mì kẹp thịt KFC siêu to khổng lồ - Ảnh 6.

"Tôi chắc rằng tất cả chúng ta đều thông cảm với cảm xúc của cô ấy, nhưng liệu giải pháp như cô ấy gợi ý có thực sự hiệu quả không? Giảm kích thước của bánh mì kẹp thịt ư? Chúng ta không thể cứ đi loanh quanh để yêu cầu các chủ nhà hàng thu nhỏ kích thước những chiếc Big Mac và bánh mì kẹp thịt Stacker chỉ bởi vì có một thực khách đã tự hủy hoại bản thân vì cắn một miếng bánh.".

Tags:
Lấy Việt Kiều mai mối qua Facebook, cô gái nghèo vùng núi sở hữu biển số xe tên mình, mua nửa quả mít gần triệu bạc

Lấy Việt Kiều mai mối qua Facebook, cô gái nghèo vùng núi sở hữu biển số xe tên mình, mua nửa quả mít gần triệu bạc

Tất cả những gì Phương đang có đều khiến mọi cô gái phát hờn lên vì ghen tị, dù không phải tiểu thư con nhà giàu có, cũng không lấy chồng đại gia, nhưng mỗi ngày trôi qua cô gái trẻ đều được ngắm nhìn, trải nghiệm những điều thật thú vị.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất