Người phụ nữ ở Mỹ lên kế hoạch giết nhân tình

Giới chức California cho biết một nam thanh niên chết dưới tay người tình và gia đình của cô này sau khi mối quan hệ nhập nhằng giữa họ bị phơi bày.

02:41 08/09/2017

CBS trích thông tin từ báo cáo của nhà chức trách cho biết nạn nhân được xác định là Antonio Botello-Arreola, 25 tuổi. Thi thể của anh được tìm thấy dọc theo một con suối gần Santa Rosa.

Theo Spencer Crum, cảnh sát trưởng hạt Sonoma, nạn nhân và bà Maria Torres (40 tuổi) ngoại tình với nhau trong một thời gian dài. Sau khi vạch trần mối quan hệ ngoài luồng, người chồng là Rene Espinoza, Sr., (40 tuổi) cùng cậu con trai Rene Espinoza Martinez Jr., không chấp nhận và cùng Torres lên kế hoạch giết Antonio.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: PD.

Hôm 1/9, Torres có cuộc hẹn với Antonio và chủ đích thông báo cho chồng con đi theo để thủ tiêu người tình. Sau khi Torres ra khỏi xe, chồng và con của người phụ nữ 40 tuổi chặn xe của Antonio rồi nổ súng bắn vào hông anh ta.

Phát hiện bị "giăng bẫy", Antonio vội chạy ra khỏi xe và bỏ trốn tới khe núi gần đó. Ngay hôm sau, thi thể của nạn nhân xấu số được tìm thấy sau khi đội tuần tra đường cao tốc California phát hiện một chiếc xe bị nã đạn, dính đầy máu.

Giới chức quận Sonoma nghi ngờ Torres có liên quan đến vụ giết người, vì thu thập được nhiều chứng cứ đăng ký nhận phòng nhà nghỉ của bà và người tình.

Gia đình Torres dự kiến phải hầu tòa hôm 13/9 tới với cáo buộc cố ý giết người. “Họ đã thông đồng thực hiện vụ ám sát táo tợn này", Los Angeles Times trích lời đại diện của văn phòng cảnh sát.

Tags:
San Francisco: Thanh niên 19 tuổi thù ghét, hành hung phụ nữ Á châu

San Francisco: Thanh niên 19 tuổi thù ghét, hành hung phụ nữ Á châu

Một thanh niên 19 tuổi ở San Francisco nhiều lần vô cớ hành hung phụ nữ Á châu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất