Người phụ nữ say xỉn khẳng định mình không thể bị bắt giam vì… quá xinh đẹp

Một đoạn camera hành trình mới đây đã ghi lại cảnh một phụ nữ Nam Carolina cầu xin cảnh sát không đưa cô ấy vào tù bởi vì cô ấy là một “cô gái xinh đẹp”, trước khi tiếp tục mô tả bản thân mình là “thuần chủng” và “da trắng”.

11:30 12/08/2018

Cảnh sát cho biết Lauren Elizabeth Cutshaw, 32 tuổi, đã bị bắt giữ khi lái xe với vận tốc 60 dặm/giờ. Không chỉ vậy, người phụ nữ này còn có đôi mắt đỏ ngầu, dường như đang mất tự chủ. Sau khi được đo nồng độ cồn, cảnh sát phát hiện mức độ cồn trong máu của cô ở mức 0,18 phần trăm.

Thay vì thành khẩn nhận lỗi, cô Cutshaw lại cầu xin các sĩ quan đừng bắt giam cô vì cô là một người xinh đẹp và đã tốt nghiệp từ trường đại học danh tiếng.

Cutshaw, 32, was jailed on charges including drunken driving, speeding and marijuana possession

“Làm ơn, tôi không muốn chuyện này xảy ra. Tôi là một cô gái xinh đẹp, làm ơn”, Cutshaw van xin các viên cảnh sát.

Lauren Elizabeth Cutshaw, 32, begged police not to send her to prison because she's a 'pretty girl' when she was stopped in Bluffton, South Carolina on Saturday night

Cô Cutshaw tiếp tục nói với cảnh sát rằng cô chưa bao giờ gặp rắc rối với luật pháp trước đây và việc bắt giữ sẽ làm hỏng sự nghiệp của cô.

Thậm chí sau khi bị còng tay, người phụ này liên tục khẳng định mình không thể bị bắt vì quá “xinh đẹp”, “da trắng” và “thuần chủng”.

Shamed: Cutshaw looks distraught as she responds to the police officer's questioning

Cutshaw sau đó nói với viên chức cảnh sát rằng cô chỉ uống hai ly rượu vang tại một nhà hàng cao cấp nhân dịp sinh nhật 33 tuổi. Tuy nhiên trên thực tế không phải như vậy. Sau khi tiến hành đầy đủ các bước xét nghiệm, cảnh sát quyết định bắt giam Cutshaw vì chạy xe quá tốc độ, lái xe khi uống rượu bia và sở hữu cần sa.

Police said Cutshaw had glassy, bloodshot eyes and was slurring her words when they pulled her over in Bluffton on Saturday after spotting her speeding through a stop sign at 60 mph

Theo trang LinkedIn cá nhân, Custhaw có bằng Cử nhân quản trị kinh doanh của Đại học bang Louisiana và cô từng là chủ tịch của hội sinh viên trong trường. Cutshaw hiện đang là cố vấn bất động sản của công ty Engel & Volkers Hilton Head- Bluffton.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Người Việt định 'dúi ít tiền' khi vi phạm giao thông ở Mỹ

Người Việt định "dúi ít tiền" khi vi phạm giao thông ở Mỹ

Tôi lầm bầm chửi thề với người bạn "Mịa tụi nó, chủ nhật rảnh rỗi nên bày việc hành hạ con người ta hay ông vào đút cho tụi họ ít tiền để đi cho xong kẻo trời tối?" Người bạn trợn mắt "Ông điên à, muốn vào tù sao? Ở đây chứ có phải là Việt Nam đâu?"

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất