Người phụ nữ tông chết một đứa bé 3 tuổi chỉ bị lĩnh án 7 năm tù

Bản án dành cho người phụ nữ tông chết một đứa bé 3 tuổi trên đường Interstate 680 đã được đưa ra hôm thứ sáu. Bất chấp sự phản đối dữ dội từ phía gia đình nạn nhân, người phụ nữ này chỉ phải chịu mức án 7 năm tù giam.

05:40 22/01/2018

Các nhà điều tra nói rằng Yarenit Malihan 40 tuổi đã được bảo lãnh trong một trường hợp tai nạn đã xảy ra trên đường Interstate 680 ở San Ramon. Vụ va chạm xảy ra vào tháng 9 năm 2016 đã giết chết đứa bé 3 tuổi Elijah Dunn, làm thương người mẹ Crystal Manoiki và khiến những đứa trẻ khác trong xe hoảng loạn, sợ hãi.

"Cô ấy đã để lại một ảnh hưởng to lớn, khủng khiếp cho cả gia đình tôi và chỉ vài năm sau, cô ấy lại có thể bắt đầu lại cuộc sống mới”, gia đình nạn nhân bức xúc.

Hiện trường vụ tai nạn

Malihan đã nhận tội và đưa ra những lời xin lỗi chân thành trong phiên tòa hôm thứ 6. Một trong những lời thỉnh cầu của người phụ nữ này là giảm mức án xuống chỉ còn một nửa. Như vậy có nghĩa rằng cô ấy có thể ra ngoài vào năm 2020.

"Đó không phải là công lý", gia đình nạn nhân phản đối

Malihan đã kết hôn với một quan chức quận Alameda, nhưng văn phòng luật sư của quận cho biết điều này không liên quan gì đến kết quả phiên tòa.

Sau vụ tai nạn chết người, Malihan bị bắt lần thứ ba vì say xỉn. Còn về phía gia đình nạn nhân, họ cho biết rằng họ sẽ vận động hành lang để thay đổi kết quả phán xét.

Những điều nên biết về James Alex Fields, nghi phạm của vụ tông xe Charlottesville

Những điều nên biết về James Alex Fields, nghi phạm của vụ tông xe Charlottesville

James Alex Fields Jr. của Ohio đã bị buộc tội giết người tại Charlottesville, bang Virginia, hôm thứ 7 (12/8) vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất