Người phụ nữ trẻ kể lại cuộc chiến sống còn trên vùng hoang Alabama

Một phụ nữ mất tích được cho là đã chết đã xuất hiện lại từ rừng sau 28 ngày, trần truồng và ốm yếu, nhưng vẫn còn sống.

13:00 19/08/2017

Lisa Theris được nhìn thấy lần cuối vào ngày 18 tháng 7 và gia đình cô luôn lo sợ điều tồi tệ nhất.

Tuy nhiên, vào thứ Bảy tuần trước, một phụ nữ lái xe bên ngoài Union Springs, Alabama, đã nhìn thấy cô và gọi cảnh sát.

"Tôi vừa đi qua đường và thấy có một phụ nữ ở đó, cô ấy đã ra khỏi rừng trong tình trạng khỏa thân và cô ấy bị ốm, cô ấy đã ở trong rừng trong khoảng ba tuần."

Cảnh sát nghĩ rằng cô gái trẻ này đã mất khoảng 40 cân Anh và lưu ý thêm rằng cô đã phải chịu đựng những vết cắt sâu, vết cắn, vết đạn thuốc độc và bị cháy nắng.

Theris nói với ABC News rằng cô ấy sống sót sau khi ăn quả mọng, nấm và nước uống. Theris cho biết: "Nếu trời mưa, tôi sẽ phải vắt nước ra khỏi tóc và uống nó.”

Lisa Theris, người đã sống sót trở về sau 28 ngày mất tích.

Cô tiếp tục, "Tất cả tôi có thể làm là tìm đường hoặc tìm một ai đó có thể giúp đỡ. Tôi thậm chí không thể nghe thấy tiếng bất kỳ chiếc xe nào trong suốt thời gian tôi ở đó cho đến khi kết thúc."

Làm thế nào cô có thể thoát khỏi và trở về thật sự vẫn còn chưa rõ ràng. Cả Theris lẫn cảnh sát đều không đưa ra lời giải thích cho việc cô bị mắc kẹt trong rừng, nhưng các quan chức cho biết cô đã ở cùng hai người đàn ông mà cô mới gặp.

Khi được hỏi liệu cô ấy có nghĩ là cô ấy đã sử dụng ma túy, Theris trả lời, "Cũng có thể nhưng tôi không chắc lắm."

Theris thừa nhận rằng khoảng thời gian cô ấy bị mất tích, cô ấy phải xuất hiện trong tòa án về một hành vi rối loạn. Vụ án đó đã bị hủy bỏ vào thứ Năm tuần trước khi tòa tuyên bố cô đã chết.

Cảnh sát nói với ABC News họ tin rằng Theris sống sót trong rừng, nhưng còn có nhiều điều hơn nữa ẩn nấp trong câu chuyện của cô.

Theo ABC News
Bà mẹ người Mỹ tìm thấy con gái sau 43 năm thất lạc

Bà mẹ người Mỹ tìm thấy con gái sau 43 năm thất lạc

Bà mẹ người Mỹ đau đáu tìm lại con nhiều thập kỷ sau khi phải bỏ con năm 14 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất