Người phụ nữ trích tiền trúng xố số tặng cho nạn nhân bão lụt

Một người phụ nữ ở Colorado đã kiên trì chọn mua một dãy số trong suốt 30 năm qua, và nay bà đã trúng giải độc đắc PowerBall trị giá 133 triệu Mỹ kim.

02:54 27/09/2017

ABC News đưa tin về bà Judy Finchum, 67 tuổi đã mua một vé Advance Play vào ngày thứ 7, ngay hôm sinh nhật của con chó của bà. Bà thức dậy ngày hôm sau và bàng hoàng khi biết mình đã trúng số độc đắc.

Sau khi kiểm tra dãy số trúng thưởng bằng điện thoại và dò lại tờ vé số của mình, bà đã chạy vào phòng ngủ và đánh thức chồng mình – ông Mack để báo tin cho ông ấy biết.

“Chúng tôi bước không vững dọc hành lang và tôi nói ‘Nhìn những con số này rồi nhìn những con số trên tờ vé số, chúng có giống nhau không?’ Chồng của tôi rất bình tĩnh và nói ‘Đúng, chúng giống nhau.’”

Photo Courtesy: Colorado Lottery

Tại một cuộc họp báo hôm thứ Ba, bà Finchum cầm một tờ check lớn 133.2 triệu Mỹ kim, và bà giải thích ý nghĩa của những con số bà mua.

Bà nói những con số này là tập hợp “những ngày sinh nhật”, số 17 là ngày sinh của anh trai quá cố của bà, 18 là ngày sinh của bà, 24 là sinh nhật của em gái tên Star, 25 là ngày sinh của người chồng cũ và 31 là sinh nhật của con gái bà.

Bà Finchum nói rằng bà đang suy nghĩ về việc cuộc đời bà sẽ thay đổi như thế nào nhờ khoản tiền này.

Một điều bà chắc chắn là bà có thể chính thức nghỉ hưu. Bà đã quyết định như thế vào “6 giờ sáng ngày Chủ Nhật.”

Mack nói với mọi người rằng: “Vợ của tôi là một người hào phóng, cô ấy là món quà quý gía nhất của tôi.”

Khi được hỏi về kế hoạch sử dụng số tiền, cả hai đều nói rằng số tiền này không chỉ để giúp những người trong gia đình mà còn để giúp đỡ những nạn nhân ở Houston và Florida.

“Số tiền này sẽ giúp được nhiều người và cả những người là nạn nhân của cơn bão.” Ông Mack nói.

Tờ vé số được bán tại cừa hàng Lucky Me trên đường Patterson ở thị trấn Grand Junction.

Bà Finchum cho hay bà sẽ nhận tiền thưởng một lần chứ không nhận trả hằng năm. Tức là bà sẽ nhận một khoản tiền là 84.607.397 Mỹ kim sau thuế.

Tags:
Người trúng số $338 triệu vào tù vì tấn công tình dục trẻ em

Người trúng số $338 triệu vào tù vì tấn công tình dục trẻ em

Pedro Quedaza, 49 tuổi, đã bị bắt hôm thứ Tư vì đã tấn công tình dục một bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên trong khoảng ba năm khi đó cô bé này ở độ tuổi từ 11 đến 14 tuổi. Quedaza trước đây được biết đến là người chiến thắng xổ số Powerball trị giá 338 triệu đô la vào năm 2013

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất