Người phụ nữ và cuộc hôn nhân với Việt kiều Canada hơn 12 tuổi: Quen 10 ngày đã bay về Việt Nam gặp mặt và “điều khó nói” gây chấn động được tiết lộ ngay những buổi đầu

Ai cũng cho rằng Loan Nguyễn vội vã kết hôn vì Việt kiều này là đại gia, giàu có nhưng sự thật có giống như vậy?Trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, ai cũng có những điều cần phải dè chừng. Người phụ nữ đã từng không hạnh phúc trong hôn nhân như “chim sợ cành cong”, lúc nào cũng canh cánh nỗi lo sẽ “dẫm vào vết xe đổ”.

21:00 14/05/2021

Cũng bởi vì vậy, nhiều người e ngại luôn chuyện kết hôn lần hai. Thế nhưng đôi lúc tạo hóa lại cho ta ưu đãi không ngờ. Như chuyện tình của Loan Nguyễn cũng vậy.

Chuyện tình qua mạng xã hội

Loan Nguyễn hiện tại 28 tuổi làm công việc kinh doanh. Chồng Loan là Trung Lê, 40 tuổi, định cư cùng gia đình ở Canada từ nhỏ nên nói tiếng Việt không sõi lắm. Anh làm việc trong ngành bất động sản. Cặp đôi kết hôn vào năm 2019. 

Loan quen Trung qua mạng xã hội. Người đàn ông ấy thấy cô và bắt đầu nhắn tin để làm quen. Ban đầu, cô chẳng mấy ấn tượng với Trung. Khoảng cách hai người quá xa, chưa kể tuổi tác cũng cách nhau cả 1 giáp nên cô “bơ” luôn, chẳng để ý gì nhiều.

Chuyện tình của mẹ đơn thân và  Canada hơn 12 tuổi: Quen 10 ngày đã bay về  gặp mặt và “điều khó nói” gây chấn động được tiết lộ ngay những buổi đầu - Ảnh 1.

Loan lạnh lùng vô tâm với Trung, thậm chí cô còn có ý định block các tài khoản mạng xã hội của anh vì nhắn nhiều quá cho mình. Thế nhưng, như tìm thấy “chân ái” cuộc đời vậy, Trung liên tục nhắn tin qua lại rất nhiều.

“Anh ấy kiên trì lắm bất chấp việc bị mình bỏ qua thế nào. Sau này mình chấp nhận làm bạn vì nhìn thấy những kiên nhẫn của anh. Anh kể về tình hình hiện tại của bản thân, đang bị phá sản, hai bàn tay trắng làm lại từ đầu và nợ ngân hàng nhiều. Điều này khiến mình ấn tượng bởi đàn ông khi theo đuổi phụ nữ thường nói về điểm tốt chứ mấy ai thật thà như thế. Anh ấy không muốn lừa dối mình bất cứ điều gì”, Loan chia sẻ.

Chính “điều khó nói” được chia sẻ thẳng thắn đó khiến Loan cảm thấy rằng người đàn ông này thật sự thật thà và chẳng có ý đồ gì hết. Họ nói chuyện qua lại hằng ngày như thế. Trung giống như bị trúng “tiếng sét ái tình” với Loan vậy. Anh luôn thể hiện rõ ràng mình thích và mến mộ cô ra sao. Quen nhau được 10 ngày, Loan gặp phải một tai nạn khiến tinh thần suy sụp. Thậm chí cô muốn tự kết liễu cuộc đời. Đó có lẽ là biến cố lớn nhất mà mẹ đơn thân này phải trải qua. Khi biết chuyện, Trung quyết định bay về Việt Nam gấp để gặp cô.

Loan nhớ lại: “Lúc đó anh ấy sợ hãi nên liên tục động viên đồng thời gửi cả clip tự quay để nhắn nhủ mình đừng dại dột. Anh đặt vé bay khẩn cấp về Việt Nam. Gặp mình ở sân bay, anh đã ôm choàng lấy khiến mình bất ngờ”.

Chuyện tình của mẹ đơn thân và  Canada hơn 12 tuổi: Quen 10 ngày đã bay về  gặp mặt và “điều khó nói” gây chấn động được tiết lộ ngay những buổi đầu - Ảnh 2.

Hai người cứ như một cặp tình nhân quen nhau đã lâu vậy. Khi ra taxi cùng về, Trung luôn muốn được cầm tay Loan nhưng vì ngại ngần nên cô rụt lại. Những ngày tiếp theo, người đàn ông ấy đã ở bên cạnh cổ vũ động viên Loan vượt qua tất cả.

Sau khoảng 20 ngày từ khi quen nhau, cả hai chính thức là một đôi sau lời tỏ tình của Trung. Chuyện tình này thật sự vượt ngoài tầm kiểm soát của Loan bởi trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, Loan luôn cảm thấy bản thân không còn dũng cảm, mạnh mẽ để bắt đầu một tình yêu nào nữa.

“Trước đó mình từng hứa mấy câu kiểu như không yêu ai quá 5 tuổi, không yêu ai cận đeo kính, không yêu ai cao dưới 1m7, không yêu ai xa quá 10km nhưng rồi sau đó lại yêu người chẳng đạt cái nào. Anh lại còn xa mình 1 vòng Trái đất với 14 tiếng bay. Đúng là nói trước bước không qua”, Loan bật cười nhớ lại.

Trước khi đến với Trung, Loan là một mẹ đơn thân sau cuộc hôn nhân đầu thất bại. Biết được hoàn cảnh đó, anh lại càng yêu thương cô hơn nữa.

Chuyện tình của mẹ đơn thân và  Canada hơn 12 tuổi: Quen 10 ngày đã bay về  gặp mặt và “điều khó nói” gây chấn động được tiết lộ ngay những buổi đầu - Ảnh 3.

Sau 2 tháng yêu, Trung quyết định cầu hôn Loan tại một nhà hàng Sushi. Anh muốn được là chồng Loan, chăm sóc cho cô trong chặng đường kế tiếp.

Loan kể, cô cảm thấy chuyện yêu và cưới Trung như định mệnh sắp đặt vậy. Họ quen nhau theo cách thức bất ngờ, yêu đương nhanh chóng và kết hôn cũng nhanh. Sau đó, cặp đôi bắt tay vào chuẩn bị cho việc cưới xin.

Loan tự tay may áo dài và váy cưới. Trung giúp vợ trong chuyện xâu hạt ngọc trai, đính đá và cùng vợ hoàn thành chiếc váy mơ ước. Họ đã mất đến 2 tháng rưỡi mới hoàn thành xong đồ cưới của mình.

Chuyện tình của mẹ đơn thân và  Canada hơn 12 tuổi: Quen 10 ngày đã bay về  gặp mặt và “điều khó nói” gây chấn động được tiết lộ ngay những buổi đầu - Ảnh 4.

Người đàn ông không ngần ngại chuyện rửa bát

Khi biết con gái muốn kết hôn với đàn ông Việt kiều, bố mẹ Loan khá lo lắng. Họ biết Loan quen Trung qua mạng xã hội, sợ con quyết định vội vàng lại chọn sai người, sai thời điểm nên vô cùng đắn đo. Khi gặp bố mẹ Loan, sự chân thành của Trung đã thay đổi tất cả.

Loan kể: “Anh hiền lành, phúc hậu, tâm lý và chiều chuộng mình, chăm sóc mình từng chút. Bố mẹ lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm thì hiểu rõ từng cái đó. Nhà mình có công việc cỗ bàn, anh không muốn mình vất vả nên cùng mình dọn dẹp hết.

Anh cũng chẳng ngần ngại giúp mình rửa toàn bộ bát đũa. Mình sốc thật sự bởi không ngờ anh lại làm hết như thế. Anh nói rằng nam nữ bình đẳng, cùng sẻ chia với vợ là hạnh phúc nên chẳng có gì xấu hổ khi đàn ông phụ rửa bát cho vợ cả”.

Chuyện tình của mẹ đơn thân và  Canada hơn 12 tuổi: Quen 10 ngày đã bay về  gặp mặt và “điều khó nói” gây chấn động được tiết lộ ngay những buổi đầu - Ảnh 5.

Buổi gặp mặt mẹ chồng của Loan cũng diễn ra rất trọn vẹn khi mẹ anh quay về Việt Nam thăm nhà. Mẹ chồng cô là người phúc hậu, tốt bụng và luôn hi vọng con cái hạnh phúc nên hoàn toàn ủng hộ cuộc hôn nhân này.

Trước và sau khi đám cưới, Trung vẫn chăm sóc Loan rất chu đáo, điều mà chưa bao giờ mẹ đơn thân này nhận được. Anh luôn chia sẻ mọi gánh nặng cùng Loan từ những việc nhỏ nhất. Việc nhà hay chuyện dọn dẹp, nấu ăn cũng không phải là vấn đề. Sau đó, Trung quay về Canada để lo thủ tục bảo lãnh mẹ con Loan sang. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh nên mọi chuyện phải tạm hoãn.

Loan có bầu, cô phải một mình gánh vác suốt hành trình đó. Trung ở xa, ngày nào cũng gọi facetime và dặn dò vợ đủ kiểu. Sau khi bé con ra đời, Trung rất buồn khi chẳng được ở bên vợ trong những giờ phút quan trọng. Thế nhưng sự quan tâm, yêu thương thì vẫn được trao gửi hằng ngày.

Khi câu chuyện của Loan được chia sẻ, nhiều người cho rằng vì chồng cô là Việt kiều giàu có nên Loan mới yêu và cưới nhanh chóng. Đọc được những chia sẻ này, cô bật cười:

“Chồng mình vừa phá sản, gây dựng lại sự nghiệp từ hai bàn tay trắng nên khi cưới cả hai đứa cùng nhau lo chứ mình không để anh cáng đáng cả. Người ta đồn mình lấy chồng đại gia, anh ấy là đại gia tình cảm thật sự đấy. Mình muốn cưới một người tốt làm chồng chứ không cần đại gia như nhiều người nghĩ”, Loan tâm sự.

Chuyện tình của mẹ đơn thân và  Canada hơn 12 tuổi: Quen 10 ngày đã bay về  gặp mặt và “điều khó nói” gây chấn động được tiết lộ ngay những buổi đầu - Ảnh 7.

Hiện tại, ngày ngày vợ chồng Loan vẫn chỉ có thể gặp nhau qua facetime và chờ ngày đoàn tụ. Dù xa cách nhưng tình cảm và sự yêu thương họ vẫn dành cho nhau.

Thế mới nói, đôi lúc ông trời có sự an bài khiến người ta phải xuýt xoa mãi. Chúc cho Loan luôn hạnh phúc bên cạnh người đàn ông của mình!

afamily

Tags:
Bill Gates tiết lộ 3 phát minh quan trọng nhất mọi thời đại

Bill Gates tiết lộ 3 phát minh quan trọng nhất mọi thời đại

Tỷ phú công nghệ Bill Gates đã chia sẻ quan điểm của mình về 3 phát minh quan trọng nhất mọi thời đại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất