Người phụ nữ Việt bị g.i.a.m và h.ã.m h.i.ế.p ở Australia

Một người đàn ông Australia bị cáo buộc đ.á.n.h đập, c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p và có ý định ép một phụ nữ Việt Nam b.á.n d.â.m.

02:30 05/04/2019

Robert Wilson, 32 tuổi, sống ở thành phố Melbourne, Australia. Ảnh: Facebook.

Robert Wilson, 32 tuổi, sống ở thành phố Melbourne, Australia. Ảnh: Facebook.

Robert Wilson, 32 tuổi, sống ở thành phố Melbourne, Australia quen người phụ nữ Việt Nam, 39 tuổi, trên mạng khoảng hai tháng trước. Hai người đã hẹn hò, gặp gỡ nhiều lần. Wilson hôm 25/3 đến đón nạn nhân sau giờ làm việc và chở cô về nhà riêng.

Ngay khi vào trong nhà, Wilson bắt đầu đấm vào đầu nạn nhân, đạp lên bụng và đẩy mạnh cô xuống sàn, theo tài liệu của tòa án. Sau đó, hắn kéo nạn nhân vào phòng ngủ để hãm hiếp và liên tục đánh khi cô chống cự.

"Nạn nhân cầu xin hắn ta dừng lại vì quá đau đớn", tài liệu viết và mô tả Wilson bóp cổ nạn nhân và đòi tiền. Khi bị uy hiếp rằng: "Mày có muốn chết không?", người phụ nữ Việt Nam này đã phải tuân theo yêu cầu chuyển 3.000 đô la Australia từ tài khoản ngân hàng của nạn nhân vào tài khoản của hắn.

Wilson còn dọa nếu nạn nhân không nghe lời, hắn sẽ biến cô thành "cỗ máy kiếm tiền bằng cách ép cô ngủ với những người đàn ông khác". 

Cảnh sát cáo buộc Wilson sử dụng vũ khí, bao gồm một cây nỏ và một khẩu súng săn bắt cá, để uy hiếp nạn nhân trong suốt những ngày giam cầm.

Nữ nạn nhân người  nằm điều trị trong bệnh viện. Ảnh: Channel 7.

Nữ nạn nhân người Việt Nam nằm điều trị trong bệnh viện. Ảnh: Channel 7.

Sự việc kéo dài cho đến khi một người bạn của nạn nhân, tên là Thien Truong, liên lạc được với Wilson vào ngày 28/3 qua mạng xã hội Facebook. "Điều duy nhất tôi nghĩ đến là tìm cách cứu cô ấy. Cô ấy nói rằng đang ở trong tình cảnh rất tồi tệ, cô ấy bị đánh, bị anh ta hãm hiếp và không được ăn uống", Truong kể với kênh truyền hình Channel 7 và cho biết sau khi thương lượng với Wilson, hắn đồng ý thả nạn nhân vào ngày hôm sau.

Theo Age, nữ nạn nhân đã sống ở Australia ba năm. Ngay sau khi được tự do, cô đến trình báo với cảnh sát trong tình trạng thương tích đầy mình và hai mắt hầu như không thể nhìn thấy gì. 

Robert Wilson, bị cáo buộc tội cưỡng hiếp, giam cầm, cố ý gây thương tích và ăn cắp, sẽ ra tòa vào ngày 5/4. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Chính phụ nữ Việt đã đóng tàu sân bay tối tân nhất cho nước Mỹ

Chính phụ nữ Việt đã đóng tàu sân bay tối tân nhất cho nước Mỹ

Vị tổng giám đốc điều hành chương trình đóng tàu sân bay mới của Mỹ là một phụ nữ gốc Việt

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất