Người thợ lặn từng giải cứu đội bóng đá Thái Lan hiện mất tích trong hang động

Một chuyên gia lặn người Anh, người đã từng cứu thoát đội bóng đá trẻ Thái Lan vào mùa hè năm ngoái, hiện được cho là đang mất tích bên trong một hang động tại Tennessee.

02:00 19/04/2019

Cơ quan quản lý khẩn cấp tại hạt Jackson cho biết, các nhà chức trách đang gấp rút cử người cứu hộ vào bên trong hang động dưới nước ở phía Đông thành phố Columbia để tìm kiếm thợ lặn người Anh giàu kinh nghiệm Josh Bratchley, người được báo cáo mất tích vào thứ Tư lúc 1 giờ 17 phút sáng.

Theo ABC News, Josh Bratchley là một phần của đội thợ lặn quốc tế ưu tú đã dũng cảm xông vào mạng lưới hang động dưới nước tối tăm ở Thái Lan để giải cứu 12 cầu thủ bóng đá trẻ và huấn luyện viên của họ bị mắc kẹt ở đó vào tháng 7 năm 2018.

Gần đây, Bratchley đã đi du lịch đến Mỹ cùng với nhóm đồng nghiệp từ Anh để khám phá một hang động gần Đại học Công nghệ Tennessee. Nhóm năm người đã lập bản đồ hang động, chuẩn bị các túi khí và các vật dụng cần thiết một cách kỹ càng trước chuyến thám hiểm, nhân viên thông tin tại EMA Public Information, Derek Woolbright, cho biết hôm thứ Tư.

Hải Vân - tinnuocmy.com

Những bức họa xúc động tưởng nhớ người thợ lặn thiệt mạng

Những bức họa xúc động tưởng nhớ người thợ lặn thiệt mạng

Sự ra đi của người hùng Saman Gunan là nốt lặng xót xa nhất trong cuộc giải cứu kỳ diệu, đưa đội bóng thiếu niên ra khỏi hang Tham Luang.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất