Người trúng số $338 triệu vào tù vì tấn công tình dục trẻ em

Pedro Quedaza, 49 tuổi, đã bị bắt hôm thứ Tư vì đã tấn công tình dục một bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên trong khoảng ba năm khi đó cô bé này ở độ tuổi từ 11 đến 14 tuổi. Quedaza trước đây được biết đến là người chiến thắng xổ số Powerball trị giá 338 triệu đô la vào năm 2013

09:30 22/09/2017

Vào tháng 3 năm 2013, Quedaza đã quyết định chọn lĩnh tiền mặt, sau khi trừ thuế tiểu bang và liên bang, số tiền thực lĩnh của anh còn 152 triệu USD. Vào thời gian đó , ông nói với các phóng viên , “Tôi cảm thấy niềm vui và hạnh phúc vì tôi có thể giúp gia đình tôi”.

Photo Courtesy: Ap

Quedaza bị buộc tội hai tội danh trong đó, ông bị cáo buộc hành hung tình dục cấp độ hai và gây nguy hiểm cho một bé gái, các công tố viên cho biết.

Nếu bị kết án, Quedaza có thể phải chịu mức án 40 năm tù.

Trước đây, Quedaza cũng đã bị bắt giữ khi ông không chu cấp tiền nuôi nuôi dưỡng con, với tổng số tiền là $ 29,000. Theo báo cáo, Quedaza có năm người con.

Và vào tháng 11 năm 2013, Quedaza đã bị bạn gái kiện vì đã không chia tiền trúng số cho cô, người bạn gái của Quedaza cho rằng: “ông ấy đã mua vé bằng tiền của hai người”.

Tags:
Trump: Mỹ sẽ gia tăng trừng phạt Triều Tiên

Trump: Mỹ sẽ gia tăng trừng phạt Triều Tiên

Tổng thống Donald Trump cho biết Mỹ sẽ có thêm các biện pháp trừng phạt Triều Tiên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất