Người ủng hộ Trump chặn cao tốc

Những người ủng hộ Tổng thống Trump dừng xe tại một cao tốc ở New Jersey để thể hiện tình cảm với ông, gây ra tắc nghẽn giao thông.

01:00 03/11/2020

Những video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy người ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 1/11 đã dừng xe trên Garden State Parkway, New Jersey, để hò reo, chơi nhạc và vẫy cờ ủng hộ Tổng thống.

Hành động này khiến một phần đường cao tốc dường như ngừng lại hẳn, trong khi làn đường đối diện vẫn lưu thông bình thường. "Chúng ta đang ngăn nó lại, chúng ta đang chặn nó lại", một người ủng hộ Trump liên tục nói vọng vào video.

Người ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump dừng xe chặn cao tốc ở New Jersey hôm 1/11. Video: Twitter/ Yeshiva World News.

Phóng viên nhiều nhà đài cũng đăng lên Twitter thông báo về sự việc, cho biết đoạn cao tốc "về cơ bản đã ngừng hoạt động". Họ nói thêm đã nhìn thấy những người ủng hộ Tổng thống rời khỏi xe và liên tục phất cờ.

Sau đó, một người ủng hộ Trump thông báo cảnh sát New Jersey không cho phép hành động chặn cao tốc, khiến ông và các thành viên khác phải lái xe rời đi. Người này nói thêm "đoàn tàu ủng hộ Trump" đã kéo dài hàng dặm.

Cảnh sát và cơ quan Giao thông Vận tải New Jersey hiện chưa bình luận về thông tin. Nhiều tài khoản Twitter tỏ ra bất bình khi cuộc diễu hành của những người ủng hộ Trump đã gây tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng.

Hôm 30/10, đoàn xe bán tải của những người ủng hộ Trump cũng "phục kích" một xe buýt vận động tranh cử chở những người ủng hộ Biden đang di chuyển từ San Antonio tới Austin. Một quan chức thuộc chiến dịch của Biden cho hay những người ủng hộ Trump la hét những lời tục tĩu, tạt đầu xe buýt, khiến chiếc xe có lúc phải chạy với vận tốc 30 km/h trên đường cao tốc. FBI thông báo đang điều tra sự việc.

Link nguồn: https://vnexpress.net/nguoi-ung-ho-trump-chan-cao-toc-4185853.html

Tags:
Bầu cử Tổng thống Mỹ trước giờ “G”: Cử tri gốc Việt ủng hộ Trump hay Biden?

Bầu cử Tổng thống Mỹ trước giờ “G”: Cử tri gốc Việt ủng hộ Trump hay Biden?

Một cuộc khảo sát được thực hiện trước đó cho thấy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất