Người vợ có thể mất 600.000 bảng vì tin người ngoài hơn chồng

Nhận được khoản thừa kế lớn, người vợ ở Anh gửi nó cho một người bạn mới quen để giấu chồng, nhưng đến nay người này bỏ trốn

10:00 23/07/2019

Sarah Byrne, 47 tuổi, ở Surrey (đông nam Anh) nhận được một triệu bảng từ cha và ban đầu cô muốn giấu kỹ nó để người bạn đời Tony không biết. Giai đoạn đó mối quan hệ hai người trục trặc, thậm chí Sarah có ý định ly hôn.

Ba năm trước, Sarah quen với nhà xây dựng và thiết kế Stephen Howie khi mời ông này mở rộng nhà mình. Biết cô có ý định ly hôn, người này khuyên “cần đặt tài sản của mình ngoài tầm với của chồng”.

Vợ chồng Sarah và Tony. Ảnh: Mirror.

Vợ chồng Sarah và Tony. Ảnh: Mirror.

Thậm chí ông còn đưa cho Sarah lời khuyên của một thẩm phán, nói rằng gửi tiền như một “món quà” và dễ dàng lấy lại sau ly hôn. Tin lời chủ thầu “thân thiện”, Sarah gửi ông giữ hộ 600.000 bảng (hơn 17 tỷ đồng) vào đầu năm 2017. Cô nhận về một bản cam kết hứa sẽ trả tiền từ người này.

Không lâu sau, mối quan hệ của Sarah và chồng tốt đẹp trở lại. Lúc này cô nói cho chồng biết về khoản tiền gửi bạn và nhắn tin cho ông Howie đòi lại. Ông này từ chối, lập luận rằng đó là một khoản đầu tư.

Tuần này, vợ chồng Sarah đưa vấn đề ra toà. Chủ thầu Howie định lái chuyện gửi tiền của Sarah sang một khoản đầu tư vào công ty ông, song đã bị thẩm phán bác bỏ, khẳng định đây là hành vi lừa đảo. Huống gì việc ly hôn của vợ chồng Sarah không xảy ra.

Ông Howie bị ra lệnh trả lại, song hiện đã trốn sang Nhật Bản, doanh nghiệp cũng làm ăn thua lỗ từ lâu.

Bảo Nhiên (Theo Mirror)

Tags:
Cặp vợ chồng thành triệu phú từ một vòng quay 3 đôla

Cặp vợ chồng thành triệu phú từ một vòng quay 3 đôla

Bỏ số tiền nhỏ vào một vòng quay, cặp vợ chồng bất ngờ trúng độc đắc lớn nhất trong lịch sử giải này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất