Người vợ nói dối con mất để lấp liếm chuyện ngoại tình

Vợ của người lính Mỹ đã nói dối chồng và bán đứa con mới sinh sau khi ngoại tình.

12:30 23/05/2018

Trung sĩ Sergeant Steven Garcia, 24 tuổi đang đóng quân ở Seoul (Hàn Quốc) thì nghe tin dữ từ quê nhà ở Arizona (Mỹ): Vợ anh vừa sinh một bé gái nhưng em bé đã mất khi chào đời. "Tôi mong ngóng giây phút được làm cha bấy lâu. Tôi thấy suy sụp và đã khóc cùng chị gái mình qua điện thoại", anh Garcia chia sẻ với Tuscon's News 4.

Nhưng cú sốc và nỗi tiếc thương nhanh chóng trở thành thứ cảm xúc phức tạp vào tháng sau, khi anh phát hiện sự thật: Em bé không chỉ vẫn còn sống - và là một bé trai - mà còn là đầu mối của một cuộc điều tra tội phạm. Đứa bé cũng không phải con anh. "Tôi không thể tin nổi những gì đang diễn ra", anh bày tỏ.

Theo cơ quan chức năng, Marina Garcia, vợ anh, nói dối về cái chết của đứa bé với gia đình chồng để che giấu chuyện mình ngoại tình. Để xóa dấu vết, cô lập kế hoạch trao đứa trẻ mới sinh cho một cặp vợ chồng ở Texas

Chuyện lừa dối bị vỡ lở vào 5/2 khi cảnh sát chặn một chiếc xe vượt tốc độ và phát hiện bên trong có đôi nam nữ cùng một bé trai sơ sinh. Nghi ngờ, cảnh sát đặt vài câu thẩm vấn thì hai người trong xe thừa nhận em bé 3 ngày tuổi đi cùng không phải con ruột. Họ khai đã nhận em bé từ Marina về làm con nuôi. Cảnh sát tìm thấy nhiều đoạn trao đổi tin nhắn, Facebook giữa hai bên trong điện thoại của cặp vợ chồng này. 

Cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm tới Marina - hiện đang sống cùng bạn trai là một chuyên viên quân đội. Cô thừa nhận đã giao con cho đôi vợ chồng Texas. Cô từ chối bình luận về chi tiết sự việc khi phóng viên tới nhà phỏng vấn. Khi được hỏi về cha đứa trẻ, Marina chỉ nói "không biết".

Về phía trung sĩ Garcia, sau khi biết sự thật, anh đã bay về thăm đứa trẻ. Theo Stars and Stripes, bé hiện ở với bố mẹ nuôi. Xét nghiệm ADN khẳng định đó không phải con của Garcia. Anh đã nộp đơn ly hôn với vợ.

Mặc dù không có sự trao đổi tiền bạc lấy đứa trẻ, Marina và cặp vợ chồng Texas đều phải đối mặt với tội hình sự. Cặp vợ chồng nọ bị quản thúc trong 4 năm còn Marina sẽ bị tuyên án vào tháng sau.

Vương Linh

Tags:
Bảo mẫu ở Đà Nẵng t.á.t trẻ vì 'biếng ăn'

Bảo mẫu ở Đà Nẵng t.á.t trẻ vì 'biếng ăn'

Bà Đinh Thị Hồng khai, do cháu biếng ăn nên phải để nằm dưới sàn, dùng chân khống chế và trong lúc bức xúc đã tát trẻ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất