Nguồn học bổng hào phóng từ trường đại học hàng đầu nước Mỹ - Cơ hội vàng cho du học sinh Việt Nam

Hoa Kỳ vẫn là Quốc gia số 1 về nguồn tài trợ học bổng và hỗ trợ tài chính cho du học sinh. Một trong những điều có thể được chứng minh đó là năm 2016 – năm đầu tiên khởi động chương trình học bổng dành cho học sinh Việt Nam từ trường Đại học công lập Angelo State University

20:30 29/05/2017

Nhóm các bạn sinh viên Việt Nam đã đạt học bổng từ 60%-100% học phí cho toàn bộ 4 năm Đại học và 2 năm Thạc sĩ thông qua chương trình bảo trợ học bổng của Tổ chức giáo dục Ellacy Global và quỹ học bổng Carr scholarship.

Tỷ phú dầu mỏ Robert G. Carr và vợ ông là Nona K. Carr đã để lại nguồn lợi dầu mỏ, khí đốt và khoáng vật từ các tập đoàn sản xuất dầu mỏ tại 16 Hạt phía Tây Texas đồng thời ủy thác trao tặng học bổng cho trường đại học Công lập Angelo – ASU. Quỹ học bổng Carr đã cung cấp cho các sinh viên ASU một trong những học bổng hào phóng nhất Hoa Kỳ. Tài sản của Quỹ Carr hiện đã vượt quá 130 triệu USD và khoản lợi nhuận đạt được từ hoạt động kinh doanh sẽ giúp hỗ trợ một số chương trình học bổng tại Trường đại học ASU.

Điểm qua một số bạn tiêu biểu trong số nhiều bạn đã nhận được học bổng kỳ 09/2016:

Nguyễn Thị Vân Khánh, chinh phục học bổng 100% chuyên ngành Cử nhân Truyền thông.

Vân Khánh ngồi đầu tiên tay trái ảnh- Khánh cùng bạn bè du học sinh  tại trường ASU
Vân Khánh ngồi đầu tiên tay trái ảnh- Khánh cùng bạn bè du học sinh tại trường ASU

Bạn trẻ Hà thành – Vân Khánh đã trở thành ứng viên xuất sắc nhất ẵm trọn 1 suất học bổng toàn phần bao gồm 100% học phí cho 4 năm học Đại học. Hiện tại Vân Khánh đang học lớp danh dự ngành Truyền thông, Trường đai học Angelo State University.

Thời gian học khá bận rộn nhưng Vân Khánh rất tích cực tham gia các hoạt động tại trường, em hiện tại đang làm part-time vị trí Student Orientation Leader – và là Tình nguyện viên của Hội sinh viên Chính Phủ ( Student Goverment Association), Cộng tác viên cho kênh Ram TV – Trại hè dành cho sinh viên mới của trường ASU. Vân Khánh chia sẻ : “Về trường ASU mọi chi phí sinh hoạt ở mức trung bình, lớp học ít sinh viên nên Giáo sư kèm cặp và dạy nhiệt tình, họ quan tâm tới từng sinh viên, môi trường sống an toàn và cơ sở vật chất của trường rất tốt, thành phố San Angelo tuy không phải là thành phố lớn, sôi động nhưng người dân rất thân thiện và tốt bụng, các bạn thường tập trung học tập chăm chỉ vào những ngày trong tuần, cuối tuần hay các kỳ nghỉ các bạn thường tham gia chương trình dã ngoại đến các thành phố lớn khác”.

Nguyễn Thị Thùy Dương, cơn mưa học bổng cho cô nàng cá tính

hoc-bong-my-1

Học bổng 90% chuyên ngành Công nghệ Sinh học tại trường ASU. Tốt nghiệp Trung học phổ thông với nhiều thành tích nổi bật, cô nàng xinh xắn Thùy Dương luôn được thầy cô và bạn bè quý mến. Thùy Dương đang là sinh viên tiêu điểm của trường ASU với nhiều thành tích, em đạt danh hiệu trong danh sách đề cử của Trưởng khoa và hiện em cũng đang làm partime vị trí Student Orientation Leader – chương trình hướng nghiệp của ASU.

Lê Thanh Tùng – “ Gap years” vẫn chinh phục được học bổng

hoc-bong-my-2

Là sinh viên năm 3 của Đai học Ngoại thương Hà Nội, dừng học để ôn thi IELTS, SAT chuẩn bị cho kế hoạch du học của mình, đây là một quyết định táo bạo và rất cá tính khi quyết tâm lựa chọn du học Mỹ và đặt niềm tin rằng mình sẽ đi du học bằng chương trình học bổng hỗ trợ tài chính. Với IELTS 6.0 và thư cấp học bổng có điều kiện đã giúp em thành công sang Mỹ học chuyên ngành Khoa học máy tính, Tùng đã đạt học bổng 70% học phí cho 4 năm chương trình cử nhân tại ASU kỳ tháng 1 năm 2017.

Nguyễn Thúy Hằng, học bổng tương đương 80% học phí ngành MBA

Thúy Hằng đón TẾT xa nhà đầu tiên nhân dịp sự kiện Eduline-EGE tổ chức chương trình TẾT SUM VẦY 2017 dành cho du học sinh  tại trường Angelo State
Thúy Hằng đón TẾT xa nhà đầu tiên nhân dịp sự kiện Eduline-EGE tổ chức chương trình TẾT SUM VẦY 2017 dành cho du học sinh tại trường Angelo State

Nữ sinh xuất sắc của Học viện ngân hàng nhận học bổng EGE + học bổng Carr scholarship tương đương 80% học phí cho 2 năm ngành MBA. Học bổng Thạc sỹ ở Mỹ vô cùng khó nhưng với Thúy Hằng đó là điều vô cùng tuyệt vời với bao sự nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết tâm chinh phục .

Sự kiện Eduline-EGE tổ chức chương trình TẾT SUM VẦY 2017 dành cho du học sinh  tại trường Đại học Angelo State
Sự kiện Eduline-EGE tổ chức chương trình TẾT SUM VẦY 2017 dành cho du học sinh tại trường Đại học Angelo State

Trường Angelo State University được thành lập từ năm 1928, và ngày nay, ASU sở hữu số lượng sinh viên lên tới gần 10,000 học sinh.

Đại học Angelo State University là trường công lập của Hoa Kỳ tại bang Texas. Bản đánh giá của Princeton Review – Top 15% “Các trường đại học tốt nhất” ở Hoa Kỳ trong 08 năm liên tiếp.

Physics Today – Chương trình Vật lý xếp hạng # 1 ở Texas và nằm trong số 21 quốc gia ở Hoa Kỳ

AffordableSchools.net – Khu ký túc xá của ASU xếp thứ 5 toàn quốc về chi phí hợp lý và mức độ an toàn và là trường đại học duy nhất tại Texas được công nhận

Top 26 quốc gia về chương trình thể thao trong nhà và top 50 có hoạt động thể thao tiêu biểu nhất.

HỌC BỔNG

Học Bổng bảo trợ EGE: Giảm học phí suốt toàn khóa học cho sinh viên quốc tế từ $20,751 USD/năm/sv xuống thành mức dành cho sinh viên bản địa còn khoảng $8,216 USD/năm/sinh viên, tương đương khoảng 60% học phí.

Học bổng Carr: Học sinh có điểm trung bình học tập đạt từ 3.0 trở lên, và có kết quả SAT từ 1060 trở lên sẽ nhận được thêm tiền học bổng từ quỹ học bổng Carr trị giá từ $1,000 USD đến $15,000 USD/ năm và GPA từ 3.5 sẽ có cơ hội nhận thêm Học bổng danh dự (Honor program) trị giá $3,000 USD/ năm (Tham khảo điều kiện và thông tin học bổng đính kèm)

Sinh viên chưa đạt học bổng Carr khi đăng ký dự tuyển ban đầu, sau một năm học ở ASU, sinh viên có thể được xét học bổng Carr Earn-In nếu có GPA từ 3.0 của năm học đó, sinh viên sẽ được nhận từ $1,000 – $2,500 USD/năm

Sinh viên đăng ký tối thiểu 6 tín chỉ trong kỳ mùa hè sẽ có cơ hội nhận học bổng Carr Summer trị giá $500/ kỳ

HỌC PHÍ Ở MỸ SAU KHI NHẬN HỌC BỔNG BẢO TRỢ EGE

Học Phí: Khoảng $8,216 USD/năm hệ Đại học , Hệ Thạc sỹ học phí khoảng 6500 USD/ năm

Ăn/Ở: Khoảng $5,000 – $7,666 USD /năm (tùy theo lựa chọn)

Sách vở: $1200 USD / năm

Bảo hiểm sức khỏe: $900 USD / năm

Tiền chi tiêu sinh hoạt cá nhân: tùy vào nhu cầu của sinh viên

Trường có các kỳ nhập học tháng 09 và tháng 01 hàng năm. Hạn nộp hồ sơ cho kỳ tháng 09 là tháng 06 và cho kỳ tháng 01 là tháng 10 hàng năm.

Để đăng ký thông tin học bổng Đại học Angelo State tại đây

Fanpage Eduline : Tư vấn du học Eduline

Group facebook : Học bổng toàn phần du học Mỹ – Angelo State University

Theo: eduline.edu.vn

Những điều cần biết khi săn học bổng du học Mỹ

Những điều cần biết khi săn học bổng du học Mỹ

Tìm hiểu mọi yêu cầu và các bằng cấp liên quan đến chương trình học bổng, trung thực khi viết luận... sẽ giúp các bạn trẻ sớm hoàn thiện giấc mơ du học Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất