Ngưỡng mộ cô vợ có chồng Việt Kiều Mỹ cưng chiều, soi hẳn đèn pin cho vợ chụp ảnh ' sống ảo '

Anh Bobby, ông xã của chị Nguyễn Hồng, sẵn sàng làm mọi điều để thấy vợ hạnh phúc.

09:30 12/10/2018

Thấy vợ loay hoay chụp ảnh trước gương hồi lâu nhưng chưa ưng tấm nào vì thiếu ánh sáng, anh Bobby, 40 tuổi, đề nghị được soi đèn giúp chị. Cầm chiếc đèn pin đứng nép một bên, anh rọi ánh sáng vào mặt đúng theo yêu cầu của bà xã. Được một lúc, chị Nguyễn Hồng nảy ra ý định trêu ghẹo chồng, yêu cầu anh cười nhe răng cho mình chụp ảnh.

Chị Nguyễn Hồng chia sẻ, dù hơn vợ gần 10 tuổi nhưng anh Bobby trẻ trung, hài hước. Anh thường thể hiện tình cảm với chị bằng những cử chỉ thân mật, kể cả lúc riêng tư hay ở chốn đông người. Biết chị Hồng phải chuẩn bị cơm nước hàng ngày nên cứ cuối tuần là anh đưa cả nhà đi ăn hàng. Những hôm bận việc, nếu không thể lùi sang bữa khác, anh sẽ nói lời xin lỗi vợ. Vợ chồng chị Hồng được bạn bè gọi là "cặp đôi xì - tin" bởi thích trêu đùa nhau mọi nơi, nọi lúc. Chị hiếm khi giận chồng được lâu vì hễ xị mặt là anh pha trò đến chọc cười. Mỗi lần được khen sinh nở nhiều lần mà vẫn xinh đẹp, chị Hồng đều trả lời đó là nhờ may mắn có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Chung sống gần 10 năm và có ba mặt con nhưng chị Hồng thấy tình yêu với anh Bobby vẫn như thuở ban đầu. Anh chị quen nhau qua sự mai mối của em gái và quyết định gắn bó sau một tháng tìm hiểu. Dù chưa có đám cưới nhưng chị Nguyễn Hồng hài lòng với cuộc sống bên ông xã Việt kiều và ba con: hai bé trai 10 tuổi và 8 tuổi, bé gái 5 tuổi. Anh Bobby hiện điều hành công ty xuất nhập khẩu tại TP HCM còn chị Hồng theo đuổi đam mê kinh doanh mỹ phẩm.

Vợ chồng chị Nguyễn Hồng trao nhau ánh mắt tình tứ

Tags:
Hậu bão Florence, cư dân Bắc Carolina đang phải đối mặt với 'cơn bão' ếch nhái lên tới hàng chục nghìn con

Hậu bão Florence, cư dân Bắc Carolina đang phải đối mặt với "cơn bão" ếch nhái lên tới hàng chục nghìn con

"Chúng ở khắp mọi nơi" - đó là những gì người dân Bắc Carolina đang than thở về cơn bão ếch nhái này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất