Nguy cơ ngồi tù 1070 năm vì tội xuất tinh vào tách cà phê của sếp suốt 4 năm

Một người đàn ông Mỹ đã bị bắt giữ vì bị phát hiện xuất tinh vào cafe của sếp mình mỗi sáng trong thời gian dài.

00:04 17/06/2017

Lewis Williams – một người đàn ông Mỹ sống tại bang New Jersey 38 tuổi đã có 4 năm làm việc như một trợ lý chuyên nghiệp cho bà Linda Moore – Chủ tịch tập đoàn kĩ thuật có tên DANCO.

Sau một cuộc tranh luận với sếp, ông Williams quá tức giận, không giữ được lời lẽ và tiết lộ đã xuất tinh vào cốc cà phê của bà Moore “hàng trăm lần”. Được biết ngoài công việc của một trợ lý, ông Williams còn phải chuẩn bị cà phê cho sếp mỗi sáng. “Mỗi ngày bà đều bắt tôi ăn hành của bà, nhưng trong tất cả quãng thời gian đó, bà cũng đều uống ‘sữa’ của tôi”, Williams cười vào mặt Linda và thú nhận đầy tự hào.

Lewis Williams
Lewis Williams “khoe” việc làm của mình trước mặt sếp vàrất nhiều đồng nghiệp khác

Theo một nhân chứng có mặt ở “giây phút oai hùng” đó, người đàn ông này khẳng định đã “thêm kem” 5 ngày trong 1 tuần, liên tục suốt 4 năm trời. Nhân chứng cho biết ông Williams tuyên bố không hề hối hận vì điều đó. Ngay khi nghe được những lời thú tội này, đồng nghiệp của anh ta đã gọi điện cho cảnh sát để bắt giữ đối tượng.

Phía cảnh sát cho biết ông Williams được xếp là tội phạm tình dục nguy hiểm nhất trong số 800 phạm nhân tại New Jersey và đối mặt với 860 cáo trạng về tấn công tình dục. Nếu tòa án kết tội tất cả, vị trợ lý 38 tuổi này sẽ phải lĩnh án tù lên tới 1070 năm.

ck

Một vài đồng nghiệp cảm thấy hành vi của anh ta đã xúc phạm nhân quyền một cách nghiêm trọng, đặc biệt là đối với phụ nữ trong xã hội ngày nay. Một số người khác lại cho biết bà Moore thường xuyên “tức giận, lấn lướt và có hành vi bạo lực” với trợ lý, vì vậy hành động của anh ta cũng có thể được xem là sự phản vệ chính đáng

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)

Tags:
Tạm biệt nỗi lo GMAT khi du học thạc sỹ ở Mỹ

Tạm biệt nỗi lo GMAT khi du học thạc sỹ ở Mỹ

Bạn muốn du học bậc Thạc sĩ nhưng không tự tin vào khả năng tiếng Anh? Bạn lo lắng về khả năng tự học hoặc tự nghiên cứu của mình ? Các chương trình Dự bị Thạc sĩ chính là câu trả lời cho bạn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất