Nguyên nhân khiến Kate sầm mặt trong lễ rửa tội: Bị em dâu Meghan xúc phạm, tức đến phát khóc

Nhiều trang tin nước Anh cho hay, Meghan Markle đã khiến chị dâu Kate bật khóc trong lễ rửa tội của bé Archie.

10:00 12/07/2019

Theo New Idea, Nữ công tước xứ Cambridge không vui khi biết vợ chồng Công tước và Nữ công tước xứ Sussex sẽ làm lễ rửa tội cho con trai đầu lòng của họ một cách riêng tư, kín đáo nhất. Công nương Kate cho rằng cặp đôi này đã thiếu tôn trọng quy định của Hoàng gia Anh khi họ muốn làm theo ý của mình.

Trong buổi diễn tập cho lễ rửa tội của bé Archie, Meghan Markle bị cáo buộc đã đối đầu với chị dâu Kate và cảnh báo cô không được đánh cắp sự chú ý của giới truyền thông. Các nhân viên trong cung điện đã không ngạc nhiên với cuộc đối đầu mới này, họ đã quá quen với cảnh tượng hai công nương nước Anh căng thẳng, nảy sinh mâu thuẫn vì bất đồng quan điểm với nhau.

Nguyên nhân khiến Kate sầm mặt trong lễ rửa tội: Bị em dâu Meghan xúc phạm, tức đến phát khóc - ảnh 1

Nụ cười gượng gạo của Công nương Kate.

Bên cạnh đó, Meghan Markle còn bày tỏ sự khó chịu với chị dâu Kate khi bà mẹ 3 con một mình đến cổ vũ cho Serena Williams tại Wimbledon trước Meghan Markle, khiến Kate trở nên nổi bật hơn. Theo New Idea, mặc dù Công nương Kate đã cố nhẫn nhịn nhưng trước sự quá đáng của em dâu, bà mẹ 3 con đã rời khỏi buổi tập trong nước mắt và Hoàng tử William phải an ủi, động viên vợ.

Chính vì vậy, trong buổi lễ rửa tội diễn ra hôm 6/7, vợ chồng Công nương Kate không đem các con đi cùng. Và trong bức ảnh chính thức được công bố có thể thấy rõ rằng vợ chồng nhà Cambridge tỏ ra khó chịu, không mấy vui vẻ với nụ cười gượng gạo trên môi.

Đây không phải là lần đầu tiên Meghan Markle dính nghi án khiến chị dâu Kate bật khóc. Trước đó, có thông tin cho rằng Meghan khiến bà mẹ 3 con khóc nức nở khi tranh luận về bộ váy phù dâu của Công chúa Charlotte trong hôn lễ hoàng gia hồi tháng 5 năm ngoái.

Nguyên nhân khiến Kate sầm mặt trong lễ rửa tội: Bị em dâu Meghan xúc phạm, tức đến phát khóc - ảnh 2

Meghan Markle khiến chị dâu nhiều lần bật khóc.

Khi đến thăm em bé Archie tại nhà riêng, Nữ công tước xứ Cambridge cũng được cho là rời đi trong làn nước mắt khi bị em dâu Meghan cảnh cáo không được đến gần con trai đầu lòng của cô và không can thiệp quá sâu vào chuyện chăm sóc đứa trẻ.

Đọc thêm: So sánh lễ rửa tội của 3 đứa trẻ nhà Kate với bé Archie nhà Meghan mới thấy sự khác nhau một trời một vực

Những bức hình chính thức trong lễ rửa tội của 3 đứa trẻ nhà Công nương Kate khác xa so với con đầu lòng của nhà Meghan Markle.

Vào ngày 6/7, bé Archie, con trai đầu lòng của vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle đã được làm lễ rửa tội trong riêng tư với sự tham gia của 25 khách mời. Cặp đôi hoàng gia này sau đó cũng công bố 2 bức ảnh chính thức, rõ mặt của bé Archie sau buổi lễ trên tài khoản Instagram chính thức.

Nhiều người dùng mạng đã đem lên bàn cân so sánh 3 đứa trẻ nhà Kate cùng với bé Archie trong ngày lễ rửa tội và nhận ra có sự khác biệt nhất định.

3 đứa trẻ nhà Công nương Kate

Vào ngày 23/10/2013, lễ rửa tội của Hoàng tử George, con cả của vợ chồng Công nương Kate đã diễn ra tại nhà thờ Hoàng gia Chapel Royal. Khi đó vị vua tương lai nước Anh được 3 tháng tuổi.

Tham dự buổi lễ có 22 khách mời gồm Nữ hoàng Anh Elizabeth II, cha mẹ, anh em của Hoàng tử William và Công nương Kate, cùng 7 người được chọn làm cha mẹ đỡ đầu cho Hoàng tử George. Trong các bức hình chính thức được công bố, Hoàng tử bé bụ bẫm, đáng yêu, mở tròn xoe mắt và nở nụ cười thật tươi khi chụp với bố mẹ.

Nguyên nhân khiến Kate sầm mặt trong lễ rửa tội: Bị em dâu Meghan xúc phạm, tức đến phát khóc - ảnh 3Nguyên nhân khiến Kate sầm mặt trong lễ rửa tội: Bị em dâu Meghan xúc phạm, tức đến phát khóc - ảnh 4Nguyên nhân khiến Kate sầm mặt trong lễ rửa tội: Bị em dâu Meghan xúc phạm, tức đến phát khóc - ảnh 5Nguyên nhân khiến Kate sầm mặt trong lễ rửa tội: Bị em dâu Meghan xúc phạm, tức đến phát khóc - ảnh 6

 

Khác với lễ rửa tội kín đáo của anh trai, Công chúa Charlotte, con thứ hai của vợ chồng Công nương Kate được làm lễ rửa tội tại nhà thờ St. Mary Magdalene ở Sandringham vào ngày 5/7/2015 trong sự chào đón của hơn 1000 người hâm mộ cùng các phóng viên, nhà báo.

Hoàng tử William cùng Công nương Kate, Hoàng tử George đưa cô công chúa nhỏ Charlotte đến nhà thờ trước sự cổ vũ đông đảo của người hâm mộ. Khi đó, công chúa nhỏ được hơn 2 tháng tuổi và lễ rửa tội của cô bé cũng có sự góp mặt đông đủ của các thành viên Hoàng gia Anh gồm Nữ hoàng Anh, vợ chồng Thái tử Charles, Hoàng tử Harry cùng gia đình nhà Công nương Kate.

Trong bộ ảnh chính thức, Công chúa nhỏ xinh xắn, rạng rỡ trong vòng tay cha mẹ và người thân. Bộ ảnh được đánh giá là ấm cúng và hạnh phúc, mọi người đều tươi cười vui vẻ.

Nguyên nhân khiến Kate sầm mặt trong lễ rửa tội: Bị em dâu Meghan xúc phạm, tức đến phát khóc - ảnh 7Nguyên nhân khiến Kate sầm mặt trong lễ rửa tội: Bị em dâu Meghan xúc phạm, tức đến phát khóc - ảnh 8Nguyên nhân khiến Kate sầm mặt trong lễ rửa tội: Bị em dâu Meghan xúc phạm, tức đến phát khóc - ảnh 9

 

Vào ngày 9/7/2018, lễ rửa tội của Hoàng tử Louis, con út của vợ chồng Hoàng tử William - Kate đã diễn ra tại nhà nguyện Hoàng gia trong buổi lễ riêng tư, khi đó Louis được hơn 2 tháng tuổi. Lúc này, Meghan Markle đã trở thành một thành viên hoàng gia và cũng góp mặt tham dự. Nữ hoàng Anh vắng mặt vì lý do sức khỏe.

Vẻ mặt “bất thường” của vợ chồng Công nương Kate và gia đình khi chụp cùng bé Archie trở thành đề tài HOT, xôn xao cộng đồng mạng

Buổi lễ diễn ra trong sự vui vẻ và thoải mái, ai nấy đều rạng rỡ. Vợ chồng Công nương Kate cũng rộng rãi công bố 4 bức hình chính thức trong lễ rửa tội của con trai út. Đa phần các bức hình đều cho thấy, cậu bé ngủ say trong vòng tay mẹ. Chỉ có 1 bức hình duy nhất chụp lại khoảnh khắc cậu bé tươi cười rạng rỡ khi được mẹ bế trên vai.

Nguyên nhân khiến Kate sầm mặt trong lễ rửa tội: Bị em dâu Meghan xúc phạm, tức đến phát khóc - ảnh 10Nguyên nhân khiến Kate sầm mặt trong lễ rửa tội: Bị em dâu Meghan xúc phạm, tức đến phát khóc - ảnh 11Nguyên nhân khiến Kate sầm mặt trong lễ rửa tội: Bị em dâu Meghan xúc phạm, tức đến phát khóc - ảnh 12Nguyên nhân khiến Kate sầm mặt trong lễ rửa tội: Bị em dâu Meghan xúc phạm, tức đến phát khóc - ảnh 13

 

Bé Archie nhà Sussex

Cậu bé Archie được làm lễ rửa tội khi vừa tròn 2 tháng tuổi tại một nhà nguyện thuộc lâu đài Windsor. Buổi lễ diễn ra kín đáo và riêng tư, về phía gia đình của Meghan Markle chỉ có sự góp mặt của mẹ đẻ, bà Doria.

Cuối cùng, vợ chồng Meghan Markle cũng công khai ảnh rõ mặt con trai sau lễ rửa tội, người hâm mộ bất ngờ về vẻ ngoài của bé Archie

Vợ chồng Meghan cũng chỉ chia sẻ 2 bức hình hiếm hoi cận mặt con trai đầu lòng sau lễ rửa tội. Tuy nhiên, hai bức hình này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của người dùng mạng. Chúng bị đánh giá là thiếu tự nhiên, sự ấm cúng và hạnh phúc của một gia đình. Bé Archie có gương mặt kém tươi cười, rạng rỡ hơn so với 3 con nhà Công nương Kate.

Nguyên nhân khiến Kate sầm mặt trong lễ rửa tội: Bị em dâu Meghan xúc phạm, tức đến phát khóc - ảnh 14Nguyên nhân khiến Kate sầm mặt trong lễ rửa tội: Bị em dâu Meghan xúc phạm, tức đến phát khóc - ảnh 15

 

Nhiều người dùng mạng đánh giá rằng, hai bức hình chính thức trong lễ rửa tội của bé Archie kém màu sắc, buồn tẻ hơn so với ảnh 3 con nhà Công nương Kate trước đây.

Nguồn: Tổng hợp

 

Nguồn: IBT

Tags:
Florida: Bắt giữ người phụ nữ đi tiểu vào máy làm kem của cửa hàng đối thủ

Florida: Bắt giữ người phụ nữ đi tiểu vào máy làm kem của cửa hàng đối thủ

Người phụ nữ Florida đã bị bắt vì có hành vi “đi tiểu, nhổ nước bọt và bôi bẩn” vào máy làm kem của cửa hàng đối thủ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất