Nguyên nhân vợ chồng Đan Trường ly hôn là gì?

Nhiều người đồng cảm với vợ chồng Đan Trường sau khi thấu hiểu được nguyên nhân khiến cả hai quyết định đường ai nấy đi.

02:00 19/07/2021

Thông tin vợ chồng Đan Trường chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống đang khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng. Vốn có cuộc sống sung túc và một cậu con trai thông minh kháu khỉnh, hôn nhân của vợ chồng Đan Trường từng là niềm ngưỡng mộ của rất nhiều người.

Vậy rốt cuộc lý do khiến cặp vợ chồng đình đám Vbiz này quyết định ly hôn sau 8 năm về chung nhà là gì?

Nguyên nhân vợ chồng Đan Trường ly hôn là gì? - Ảnh 1.

Theo đó, trong tâm thư thông báo chuyện ly hôn, vợ cũ Đan Trường chia sẻ với bố mẹ 2 bên rằng khoảng cách địa đã khiến trái tim vợ chồng cô cũng xa cách nhau và không thể hàn gắn lại được. 

"Ba Mẹ cũng biết rõ hoàn cảnh của chúng con. Sự xa cách từ địa lý cho đến suy nghĩ đã khiến trái tim chúng con cũng xa cách nhau và không thể hàn gắn lại được. Khi sự cảm thông và chia sẻ không còn nữa, thì giải thoát cho nhau là cách tốt nhất", Thuỷ Tiên viết.

Vợ cũ Đan Trường cũng cho biết cả hai đã rất nỗ lực nhưng không thể tìm được tiếng nói chung, hàn gắn cuộc hôn nhân này: "Sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa".

Nguyên nhân vợ chồng Đan Trường ly hôn là gì? - Ảnh 2.

Tâm thư thông báo chuyện ly hôn Đan Trường của Thuỷ Tiên

Nguyên nhân vợ chồng Đan Trường ly hôn là gì? - Ảnh 3.

Khoảng cách địa lý đã khiến tình cảm của vợ chồng Đan Trường cũng trở nên xa cách nhau

Nguyên nhân vợ chồng Đan Trường ly hôn là gì? - Ảnh 4.

Cả hai đã không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống nên quyết định "giải thoát" cho nhau

Ảnh: Sưu tầm

Tags:
Nghiên cứu của Đại học Harvard: 4 thói quen tưởng vô hại, làm giảm tuổi thọ nam giới

Nghiên cứu của Đại học Harvard: 4 thói quen tưởng vô hại, làm giảm tuổi thọ nam giới

Theo nghiên cứu của Đại học Harvard, tuổi thọ đàn ông có thể bị rút ngắn vì những thói quen phổ biến như ăn uống thất thường, ít vận động hay tâm lý căng thẳng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất