Nhà chiêm tinh Ấn Độ dự báo: TT. Trump sẽ đảo ngược thế cuộc và giành chiến thắng ngay đầu tháng tới

Nhà chiêm tinh đã sử dụng thuật “Chiêm tinh Vệ Đà” để dự đoán việc tái đắc cử của ông Trump. Thông tin phân tích của ông được đăng tại tài khoản “Vijay Jyotish” trên Twitter. Tại tài khoản này cũng cho thấy nơi cư trú của ông được ghi là California, Hoa Kỳ…

05:30 20/12/2020

Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Cho dù ứng cử viên Joe Biden đã tự tuyên bố thắng cử, ứng cử viên đảng Cộng hòa là đương nhiệm hiện có vẻ đang gặp bất lợi, nhưng một nhà chiêm tinh người Mỹ gốc Ấn Độ cho rằng ông Trump cuối cùng sẽ vẫn làm tổng thống nhiệm kỳ kế tiếp. Vài ngày trước, nhà chiêm tinh đã đăng liên tiếp nhiều tweet để phân tích tình hình trong tháng tới, cách mà Tổng thống Trump sẽ chiến thắng trong nghịch cảnh.

Nhà chiêm tinh đã sử dụng thuật “Chiêm tinh Vệ Đà” để dự đoán việc tái đắc cử của ông Trump. Thông tin phân tích của ông được đăng tại tài khoản “Vijay Jyotish” trên Twitter. Tại tài khoản này cũng cho thấy nơi cư trú của ông được ghi là California, Hoa Kỳ. 

“Thuật Chiêm tinh Vệ Đà” còn được gọi là “Thuật Chiêm tinh Ấn Độ” (Jyotish Astrology), có nguồn gốc từ hệ thống chiêm tinh Ấn Độ cổ đại và khác với thuật chiêm tinh phương Tây. 

“Vijay Jyotish” đã đăng hơn 10 tweet vào ngày 11/12, phân tích cách Trump đảo ngược chiến thắng trong tháng tới. Và dưới đây là bản dịch các tweet của ông:

Từ ngày 10/12 đến 3/1, sao Kim tiến vào cung Bọ Cạp và ở lại trong cung này đến ngày 3/1. Thiên tượng này báo trước giai đoạn cuối cùng của “Binh pháp Tôn Tử”. Tại giai đoạn này, những hoạt động chính trị tuyệt vời ủng hộ Tổng thống Trump sẽ được (bí mật) trình diễn.

Từ ngày 11/12 đến ngày 14/12, mặt Trời và sao Kế Đô (Ketu, ngôi sao trong chiêm tinh học Ấn Độ) sẽ tương hợp chính xác ở góc 25° trong cung Bọ Cạp vào ngày 11/12, sau đó ngày 14/12 sẽ xuất hiện nhật thực toàn phần. Chúng tôi tin rằng, có thể ngay cả Tối Cao Pháp viện cũng không thể cung cấp cho Tổng thống Trump sự cứu trợ kịp thời cần thiết, điều này sẽ gây ra khủng hoảng niềm tin.

Mặc dù bang Texas đã mạnh mẽ đệ đơn kiện và Tổng thống Trump cùng nhiều tiểu bang khác cũng tham gia trong vụ kiện này, nhưng tôi không mong đợi Tối Cao Pháp Viện sẽ đưa ra bất kỳ biện pháp cứu trợ khẩn cấp nào. Họ sẽ đồng ý thụ lý, nhưng sẽ làm từ từ.

Đây là vì để bảo đảm khi họ đưa ra những phán quyết phải có được sự ủng hộ rõ ràng từ hiến pháp. Vì vậy, các đại cử tri sẽ họp và bỏ phiếu vào ngày 14/12. Các phương tiện truyền thông chính thống sẽ cho rằng cựu Phó Tổng thống Biden ‘đã thắng cử’.

Ngày 14/12 – Chúng ta sẽ thấy nhật thực toàn phần và sao Thủy tương hợp với sao Kế Đô ở 25° trong cung Bọ Cạp. Tôi đoán rằng Tổng thống Trump sẽ phải chịu sự kiểm duyệt ngôn luận rõ ràng vào ngày này.

Hội nghị Đại cử tri / bỏ phiếu và công bố kết quả cuối cùng có thể được dùng làm lý do để kiểm duyệt ngôn luận. Tài khoản Twitter của Tổng thống có thể bị một số hạn chế hoặc thậm chí bị vô hiệu hóa tạm thời. Có thể YouTube và Facebook cũng sẽ kiểm duyệt một số nội dung nhất định.

Tôi không biết nội dung cụ thể là gì, nhưng sự kiểm duyệt thông tin chắc chắn là có. Điều này sẽ dẫn đến việc hủy bỏ Điều 230 của “Đạo luật Quy chế Truyền thông”.

Ngày 14/12 đến ngày 17/12, mặt Trời và sao Thủy chính thức di chuyển sang chòm sao Nhân Mã. Đối với Tổng thống Trump mà nói, đây dường như là một khoảng thời gian khó khăn. Bạn sẽ thấy nhiều hơn những tin tức áp chế cùng tin giả trên các phương tiện truyền thông chính thống, nó nhằm mục đích khiến mọi người nghĩ rằng việc Tổng thống Trump tái đắc cử đã hết hy vọng. 

Ngày từ ngày 18 đến 20/12, Mặt trời và sao Thủy sẽ tương hợp chặt chẽ ở chòm sao Nhân Mã. Cuối cùng bạn sẽ thấy Tối Cao Pháp Viện lựa chọn quan tòa và luật sư để thực hiện hành động quan trọng. 

Ngày 21/12, sao Thổ và sao Mộc sẽ tương hợp ở khoảng 6° trong cung Ma Kết. Tối Cao Pháp Viện sẽ công bố sự trợ giúp lớn đầu tiên có lợi cho Tổng thống Trump. Đây không phải là quyết định cuối cùng, nhưng là một bước đi đúng hướng.

Ngày 22 đến 26/12, sao Hỏa chuyển từ chòm Song Ngư sang Bạch Dương. Thời gian này phải thận trọng. Mọi người sẽ thấy những phản ứng không được ôn hòa xuất hiện, liên bang / quân đội có sự chuyển biến đáp lại sự kiện. Tôi kêu gọi mọi người nên ở nhà để tận hưởng kỳ nghỉ.

Đây không phải là thời gian dành cho các cuộc diễu hành hoặc tổ chức lễ chúc mừng. Một sự kiện như vậy sẽ mang lại kết quả không được hòa bình lắm.

Ngày 27/12, sao Hỏa đã hoàn thành hành trình khó khăn. Mọi người sẽ thấy rõ ràng tín hiệu đầu tiên báo hiệu trò chơi sắp kết thúc, và chiến thắng của Tổng thống Trump có vẻ chắc chắn hơn.

Ngày 30/12, Trăng tròn xuất hiện ở cung Song Tử. Tối Cao Pháp Viện có thể đạt được thắng lợi lớn. Những người ủng hộ Tổng thống Trump sẽ rất vui mừng.

Ngày 31/12, sao Kim và Kế Đô sẽ tương hợp 24° trong cung Bọ Cạp. Đây không phải là ngày để đi chúc mừng năm mới và tụ tập tiệc tùng. Hòa bình và hài hòa sẽ bị ảnh hưởng. Phụ nữ nên đặc biệt cẩn thận và tránh các hoạt động công cộng. Tốt nhất nên cùng gia đình tổ chức các hoạt động chúc mừng năm mới tại nhà vào dịp cuối năm.

Ngày 1 đến ngày 5/1, Tối Cao Pháp Viện sẽ công bố phán quyết cuối cùng của mình.

Ngày 6/1 đến ngày 13/1, Tổng thống Trump được tuyên bố là Tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ.

(Nhấp vào đây để xem giải thích chi tiết về “Vijay Jyotish” trên YouTube – tiếng Anh).

Theo Epoch Times

Tags:
Quan chức Lầu Năm Góc ngừng hợp tác với nhóm chuyển giao quyền lực của Biden

Quan chức Lầu Năm Góc ngừng hợp tác với nhóm chuyển giao quyền lực của Biden

Nhóm chuyển giao quyền lực của Joe Biden tỏ ra lo ngại khi nhiều quan chức Lầu Năm Góc ngừng họp và từ chối chuyển thông tin cho họ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất