Nhà chiêm tinh nổi tiếng tiên tri chấn động về bầu cử Mỹ và tình hình thế giới

Nhà tiên tri Jeane Dixon nổi tiếng của Mỹ từng đưa ra lời tiên tri khi bà còn sống rằng: năm 2020 là một năm quan trọng của cuộc chiến giữa Thần và Quỷ trong vũ trụ…

21:30 26/11/2020

Đọc được tin tức luật sư Lin Wood đã nói khi trả lời phỏng vấn của truyền thông rằng: tiếp theo sẽ tiết lộ về “những người sùng bái Đạo Satan”. Nếu không có đầy đủ bằng chứng thì một luật sư hàng đầu thế giới sẽ không phát biểu tùy tiện như vậy. Chắc là lại có một số người chịu không nổi rồi, nếu như người ta đã nhắc đến rồi, vậy thì chúng ta sẽ sẵn tiện phổ cập kiến thức khoa học một chút để mọi người không quá ngạc nhiên.

Nhà tiên tri Jeane Dixon nổi tiếng của Mỹ từng đưa ra lời tiên tri khi bà còn sống rằng: năm 2020 là một năm quan trọng của cuộc chiến giữa Thần và Quỷ trong vũ trụ. Bà nói rằng: “Trong năm 2020 những kẻ phản Cơ Đốc giáo sẽ thể hiện sự tà ác, sẽ bùng phát chiến tranh Armageddon nhấn chìm hàng trăm ngàn người, cuối cùng phe chính nghĩa sẽ giành chiến thắng”. Chiến tranh Armageddon chính là cuộc quyết chiến cuối cùng giữa thế lực chính nghĩa và thế lực đen tối trong ngày tận thế.

Âm – dương là mối quan hệ tương thuộc lẫn nhau. Thế lực đen tối này chính là nhân tố tiêu cực cần phải sinh ra trong quy luật tuần hoàn của lịch sử nhân loại, sau khi âm thịnh dương suy thì nhân tố tiêu cực sẽ chiếm ưu thế, sau đó bắt đầu chiếm lĩnh toàn bộ văn hóa, tài chính và chính trị của nhân loại, từ đó hình thành hệ thống hoàn chỉnh dựa trên cơ sở thuyết tiến hóa và thuyết vô thần.

Có một số người vốn dĩ không tin, nhưng thật ra những tổ chức này đã tồn tại trong khu vực phồn vinh nhất dưới con mắt của chúng ta trong một trăm năm qua một cách tưởng chừng như ‘hợp thức’:

Một tổ chức bí mật do “Quỹ đầu tư Lucifer” điều hành mà mọi người đều biết đến, đó chính là Quang Minh Hội. Năm 1992 Quỹ đầu tư Lucifer được đặt tại số 666 quảng trường Union của New York, là một cơ quan thường trực của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hiệp Quốc (UNESCO). Quang Minh Hội là một tổ chức công khai phờ thụng Lucifer.

Lucifer là Tổng lãnh thiên thần của bảy thiên thần dưới sự cai trị của Thượng Đế theo truyền thống phương Tây, Tổng lãnh thiên thần này vì tính ngạo mạn và sự bành trướng của những tâm thuật bất chính mà dẫn theo một phần ba thiên thần để phản lại Thượng Đế. Sau khi ba trong bảy vị thiên thần chết một cách vinh quang trong cuộc truy đuổi Lucifer, Lucifer bị đánh bại và từ đó trở thành vua của địa ngục, cũng chính là quỷ Satan.

Sự sụp đổ của những thiên thần nổi loạn , của Pieter Bruegel the Elder (Nguồn: Wikipedia)

Nhắc tới đây hẳn mọi người đã rõ: ba con số 6 đại diện cho điều gì? UNESCO dùng để làm gì? mối quan hệ giữa UNESCO và Quỹ đầu tư Lucifer với Quang Minh Hội đã quá rõ ràng rồi.

Quang Minh Hội và Hội Tam Điểm là sự thống nhất ở hai cấp độ, Quang Minh Hội thiên về hệ thống chính trị, tài chính và văn hóa của con người thế tục, còn Hội Tam Điểm thiên về tôn giáo và nghi thức thần bí. Dưới sự ảnh hưởng qua lại giữa hai hội này, thành viên của cả hai hội phần lớn đều là tầng lớp thượng lưu trên khắp thế giới, bao gồm rất nhiều tập đoàn tài chính thế giới, nhân vật tiếng tăm trong giới giải trí và một số Tổng thống Mỹ trong lịch sử bao gồm Clinton, Bush và Obama.

Cũng giống như cuộc bầu cử Mỹ lần này, trong tình huống Ủy ban bầu cử vẫn chưa công bố quả, Hạ viện và Thượng viện vẫn chưa xác nhận kết quả, các kênh truyền thông tư nhân đã dám tuyên bố Biden đắc cử. Nhưng điều này không phải vấn đề lớn, điều kỳ lạ nhất là sau khi truyền thông tư nhân tuyên bố Biden đắc cử, các nước như Anh, Nhật Bản, Ý và Hàn Quốc, bao gồm cả các nước vùng Vịnh khác [ngoại trừ Ả Rập Saudi, và Đài Loan] đều gửi lời chúc mừng trong những ngày đầu tiên. Đây gọi là “bỏ phiếu chứng minh lòng trung thành”. Những quốc gia này đang “bỏ phiếu chứng minh lòng trung thành” với Biden sao? Đương nhiên không phải, Biden chẳng qua chỉ là một con rối. Thế lực của ai có thể khiến cho những nhân vật đầu não của các cường quốc phải cam tâm khom lưng một cách không có lý trí và hoang đường như vậy? Đó chính là chính phủ ngầm có năng lực thao túng toàn bộ thế giới này.

Hiện giờ mọi người đều đang quan tâm đến cuộc bầu cử Mỹ, người ngoài cuộc xem náo nhiệt, người trong cuộc xem xét hướng đi. Dựa theo quy luật phát triển trong lịch sử “vật cực tất phản, bĩ cực thái lai” (khi sự vật phát triển đến điểm giới hạn thì sẽ phát triển theo chiều ngược lại, khi tình huống xấu đến mức tột cùng sẽ phát triển ngược lại thành tốt đẹp) của Đạo gia, thì Donald Trump chắc chắn sẽ thắng, sau khi thắng thì như thế nào? Phải biết là đối thủ của Trump là những thế lực lớn trong lĩnh vực tài chính, chính trị và truyền thông tin tức trên khắp thế giới. Những người này sẽ khoanh tay chờ chết sao? Nếu như nói trong nhiệm kỳ đầu tiên Trump đã bứt dây động rừng rồi, thì trong nhiệm kỳ thứ hai này, những thế lực đen tối trước đây khinh thường ông nhưng giờ phải có cái nhìn khác về ông sẽ quyết tâm hơn, sẽ bắt tay với nhau trong phạm vi thế giới để đối kháng ông một cách nghiêm túc, có lẽ cục diện của thế giới từ nửa năm cuối trở đi, mới thực sự bước vào những đợt sóng khổng lồ do ‘cơn bão số mười tám gây ra’…

Những bạn nào quan tâm có thể lên mạng tìm kiếm cụm từ khóa “Thẻ bài Illuminati: New World Order” để đối chiếu thực tế, có lẽ sẽ có thêm nhiều góc nhìn thú vị. Bộ bài này được thiết kế vào năm 1990, sau khi công khai phát hành vào năm 1995 đã bị buộc phải dừng lại, trở thành phiên bản giới hạn. Sở dĩ nó được mọi người tôn sùng chính là vì bộ bài này đã tiên đoán được hàng loạt các sự kiện quốc tế sau năm 1995, bao gồm dịch bệnh thế kỷ lần này mà con người đang đối mặt. Cái chính là những gì đã xảy ra đều đã ứng nghiệm hết, còn những thảm họa vẫn chưa xảy ra thì không phải chỉ có những điều này mà thôi.

Vật chất có quy luật vận động của nó, lịch sử chỉ là một quá trình mà thôi, nếu không Jeane Dixon làm sao biết được những chuyện sau khi bà chết? Trong thời đại loạn lạc chúng ta cần phải đặt an toàn của mình và người nhà lên vị trí hàng đầu, cần phải đánh giá từ mọi khía cạnh, để hiểu rõ tất cả mọi chuyện đang diễn ra trên thế giới này, phân biệt rõ ràng biểu hiện cụ thể của Thật – giả và Thiện – ác trong quá trình lịch sử từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn. Trong quá trình này, con người biết trước thì tỉnh trước, biết sau thì tỉnh sau, không biết thì không tỉnh.

Phần lớn mọi người cho rằng cuộc bầu cử Mỹ chỉ là sự cạnh tranh về mặt chính trị giữa hai thế lực, đảng phái trên thế giới. Không hoàn toàn như vậy! Sau khi cuộc bầu cử kết thúc, con người sẽ phát hiện ra đây chính là một cuộc cách mạng triệt để của phương diện văn hóa và phương diện tinh thần của nhân loại, sẽ lật đổ tất cả những quan niệm được tiêm nhiễm từ thuyết vô thần và chủ nghĩa duy vật của những thập niên gần đây, khiến con người có thể từ sâu bên trong nội tâm và mặt tâm linh của mình, nhận định lại một thế giới hoàn toàn mới và chưa được biết đến.

Chính luôn thắng tà, cuối cùng thì ánh sáng sẽ chiến thắng bóng tối. Những người kiên trì giữ lấy chính nghĩa lương tri, và chọn lựa sự lương thiện sẽ vượt qua được thảm họa dưới sự che chở của Thần.

Theo Vision Times

Châu Yến biên dịch.

Tags:
Ông Trump để lại 'vũ khí' lợi hại giúp ông Biden đấu Trung Quốc

Ông Trump để lại "vũ khí" lợi hại giúp ông Biden đấu Trung Quốc

Những đòn thuế thương mại ông Trump áp đặt lên Trung Quốc và các quốc gia đồng minh đang tạo nên lợi thế để Tổng thống đắc cử Joe Biden có thể dễ dàng đạt mục đích mong muốn trên trường quốc tế, cựu cố vấn thương mại của Nhà Trắng, Clete Willems, nói.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất