Nhà hàng chay đầu tiên tại Brighton sẽ phục vụ cần sa vào tháng tới

Nhà hàng chay đầu tiên tại Anh sẽ thêm cần sa vào thực đơn phục vụ trong tháng tới.

07:00 19/11/2018

The Canna Kitchen chuyên về các món ăn chay và thuần chay đã cho chế biến các món ăn với một hợp chất cần sa hợp pháp.

Thay vì sử dụng THC, một loại cần sa điều khiển tâm trí người sử dụng, nhà hàng lựa chọn cannabidiol. Cannabidol là một trong hơn 483 hợp chất được biết đến có trong cần sa và mang các đặc tính chữa bệnh.

Các món ăn sẽ bao gồm súp lơ nướng zaa'tar, gai dầu hun khói và bánh kếp cavolo nero.

Người sáng lập của nhà hàng Sam Evolution cho biết ông đã làm việc với cây gai dầu trong nhiều năm, nguyên liệu có trong mọi thứ từ mỹ phẩm và kem.

"Nó là một trong những loại cây trồng linh hoạt nhất trong tự nhiên, với các ứng dụng tiềm năng trong hầu như mọi lĩnh vực trong cuộc sống hiện đại của chúng ta," ông nói với The Argus.

“Nó cũng là nguồn thực phẩm dinh dưỡng hoàn hảo nhất trên hành tinh, với một loạt các lợi ích điều trị. Chúng tôi đang tìm cách thay đổi quan niệm sai lầm đối với cần sa bằng cách giới thiệu nó cho mọi người dưới dạng họ có thể chưa từng gặp trước đây.”

Đầu bếp trưởng Charlotte Kjaer cho biết thích nấu ăn, và một chế độ ăn giàu thực phẩm theo mùa không chỉ bổ dưỡng cho cơ thể mà còn có lợi cho sức khỏe con người.

Các luật xung quanh việc sử dụng cần sa ngày càng trở nên thoải mái hơn, tuy nhiên việc sở hữu nó vẫn có thể khiến bạn phải ngồi tù tới 5 năm.

Mặt khác, những trường hợp như cậu bé Bắc Ai-len trẻ tuổi Billy Caldwell, người được cứu sống bằng dầu cần sa, đã giúp mọi người thay đổi định kiến ​​về nó.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Cô gái giảm cân thành công sau hơn 2 năm liên tục hút cần sa

Cô gái giảm cân thành công sau hơn 2 năm liên tục hút cần sa

Một phụ nữ người Canada cho biết rằng nhờ hút cần sa mỗi ngày mà cân nặng của cô đã thay đổi một cách đáng kể.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất