Nhà hàng lẩu ở Mỹ chưa khai trương đã dính lùm xùm "vạ miệng" của Khoa Pug, nguyên nhân từ 1 câu "khoe" sương sương?

Đoạn video cắt từ vlog của Khoa Pug vô tình dấy lên tranh cãi, nhiều netizen cho rằng phát ngôn của Khoa Pug có phần hơi PR quá đà.

04:00 30/11/2021

Sau vụ lùm xùm "cạch mặt" - nghỉ chơi với triệu phú kim cương Johnny Đặng, Khoa Pug gần đây bắt đầu trở nên khá bận rộn khi anh và triệu phú Vương Phạm có nhiều dự án làm ăn chung. Ban đầu là cùng hùn tiền mua chiếc máy bay trị giá 115 tỷ, tiếp theo đó là dự án nhà hàng lẩu mang tên Khoa Pug ngay trên xứ sở cờ hoa.

Tuy nhiên, dự án vừa được công bố chưa được bao lâu thì mới đây, một phát ngôn của Khoa Pug bất ngờ dấy lên tranh cãi trên Internet. Nguyên nhân đến từ việc anh so sánh căn bếp của mình với "siêu đầu bếp" nổi tiếng thế giới Gordon Ramsay.

Nhà hàng lẩu ở Mỹ chưa khai trương đã dính lùm xùm vạ miệng của Khoa Pug, nguyên nhân từ 1 câu khoe sương sương? - Ảnh 1.

Khoa Pug khiến nhiều người bất ngờ khi so sánh mình với Gordon Ramsay

Theo đó, Khoa Pug đã khá chịu chơi khi thuê lại mặt bằng của tiệm phở Papa V's tại Bellaire Houston Texas làm nơi khởi nghiệp của mình trên đất Mỹ cùng Vương Phạm. Vốn dĩ là một tiệm phở lớn, vậy nên hầu như cơ sở vật chất bên trong đều đã khá đầy đủ. Trong đoạn clip, Khoa Pug khi giới thiệu căn bếp đã khẳng định: Riêng cái bếp này thôi thì đã to hơn bếp của Gordon Ramsay rồi nha các bạn!

Nhà hàng lẩu ở Mỹ chưa khai trương đã dính lùm xùm vạ miệng của Khoa Pug, nguyên nhân từ 1 câu khoe sương sương? - Ảnh 3.

Chia sẻ của Khoa Pug được cho là hơi... không khiêm tốn

Không ai phủ nhận bên trong căn bếp của nhà hàng mà Khoa Pug và Vương Phạm thuê là xịn xò. Tuy nhiên, việc bất ngờ lôi Gordon Ramsay vào so sánh của Khoa Pug lại bị cư dân mạng đánh giá là có phần hơi thiếu khiêm tốn. Về cơ bản, mỗi nhà hàng sẽ có một đặc thù set up căn bếp riêng. Quan trọng là chất lượng món ăn và ai đang đứng trong căn bếp.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Anh là nhất, cái gì xịn nhất là của anh á Khoa Pug.

- Nhà hàng vừa mở chưa gì đã đem Godorn Ramsay vào câu chuyện của mình nhỉ.

- Sắp tới có khi Khoa Pug làm clip đi ăn nhà hàng Gordon Ramsay đó ạ.

- Vương Phạm người ta khiêm tốn, ông này hay thích nói chuyện kích "war" lắm.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh được cho là căn bếp to hơn bếp của Gordon Ramsay nha các bạn:

Nhà hàng lẩu ở Mỹ chưa khai trương đã dính lùm xùm vạ miệng của Khoa Pug, nguyên nhân từ 1 câu khoe sương sương? - Ảnh 4.

Nguồn: Tổng hợp

Tags:
Không cho con đi học, phụ huynh New York gặp rắc rối

Không cho con đi học, phụ huynh New York gặp rắc rối

MỹMelissa Keaton mở cửa khi nghe tiếng chuông. Trước mặt cô là nhân viên điều tra xã hội, đến xác minh nghi vấn ở đây có trẻ bị ngăn cản quyền tiếp cận giáo dục.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất