Nhà làm phim David Lynch tin rằng Trump là một trong những tổng thống vĩ đại nhất lịch sử Hoa Kỳ

Nhà làm phim huyền thoại David Lynch cho biết hôm thứ Bảy rằng Tổng thống Trump có thể trở thành một trong những tổng thống vĩ đại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

22:30 26/06/2018

Nhà làm phim David Lynch

Lynch, có các khoản tín dụng bao gồm “Twin Peaks”, “Mulholland Drive” và “The Elephant Man”, nói với The Guardian rằng sự gia tăng chính trị của Trump đã cho thấy một hệ thống thực sự thiếu sót.

 “Ông ta có thể trở thành một trong những tổng thống vĩ đại nhất trong lịch sử bởi vì ông ta đã phá vỡ rất nhiều thứ chưa từng có trước đó. Không ai có thể chống lại người đàn ông này một cách thông minh”, Lynch nói.

Lynch nói thêm rằng Trump đã chỉ ra rằng có thể có chỗ cho những người không tham gia chính trị thúc đẩy đất nước đi lên.

Lynch cũng thừa nhận rằng ông không nhớ người mà ông đã bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016, nhưng nói thêm rằng ông đã bầu cho Thượng nghị sĩ Bernie Sanders thay vì Hillary Clinton trong cuộc bầu cử sơ bộ dân chủ.

"Tôi không thực sự là một cá nhân làm chính trị, nhưng tôi thực sự thích sự tự do để làm những gì tôi muốn làm", ông nói.

Hải Vân - Tin Nước Mỹ

Chuyên gia lý giải xu hướng 'gần thù xa bạn' của Trump

Chuyên gia lý giải xu hướng 'gần thù xa bạn' của Trump

Tổng thống Mỹ Trump không có chiến lược bao quát như những người tiền nhiệm, mà ứng xử với các nước theo từng vấn đề.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất