Nhà phao n.ổ tung làm khách nhí văng lên 7 m và t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g

"Xin đừng để con mình chơi nhà phao khi trời quá nóng", một du khách viết sau khi chứng kiến cái c.h.ế.t của bé gái ở bãi biển Gorleston, Mỹ.

05:30 03/07/2018

Sự việc xảy ra vào 11h sáng 1/7, tại bãi biển thuộc thành phố Norfolk, bang Virginia, Mỹ. Một bé gái khoảng 4 tuổi bị bắn lên không trung 7 m khi đang chơi trên nhà phao hình lâu đài đặt cạnh bờ biển. Nguyên nhân là nhà phao đã phát nổ, theo Guardian.

Cảnh sát đã rào lại khu vực xảy ra tai nạn. Ảnh: Guardian.

Theo nhân chứng, khi sự cố xảy ra cứu hộ đã được gọi ngay tới hiện trường. Bé gái bị thương nặng và tim ngừng đập khi xe cứu thương tới nơi. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện James Paget gần đó nhưng không qua khỏi.

Đại diện cứu hộ Mỹ cho biết, họ đã nhận được hơn 10 cuộc gọi từ các nhân chứng khác nhau, sau khi tai nạn xảy ra. Sau cuộc gọi đầu tiên 4 phút, nhóm cứu thương đã xuất hiện trên bãi biển. Họ cũng gửi lời chia buồn tới gia đình khách nhí.

Chủ của nhà phao phỏng đoán, có thể do thời tiết quá nắng nóng khiến nhà phao dễ nổ tung. Một số chuyên gia cũng khẳng định thời tiết quá nóng sẽ khiến nhà phao căng phồng hoặc dễ nổ hơn. Do đó, du khách nên hạn chế để trẻ con chơi với nhà phao ngoài trời vào thời điểm nhiệt độ tăng cao.

Du khách tò mò đứng nhìn bên ngoài hàng rào nơi xảy ra tai nạn.

Đây không phải lần đầu, trẻ con gặp phải sự cố với các nhà phao. Năm 2016, một bé gái 7 tuổi đến từ Norwich cũng gặp tai nạn khi chơi nhà phao.Một nhân chứng đã viết lên Facebook để cảnh báo bạn bè, người thân: "Tôi đã phải chứng kiến điều khủng khiếp nhất của cuộc đời. Một lâu đài bằng hơi nổ tung tại bãi biển, hất một đứa trẻ lên cao 7 m. Xin đừng để con cái bạn chơi ở lâu đài phao trong cái nóng này". 

Năm 2006, hai phụ nữ đã chết và 27 người khác bị thương, với nguyên nhân tương tự. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Thỏa thuận 99 năm giúp Trung Quốc đoạt cảng chiến lược của Sri Lanka?

Thỏa thuận 99 năm giúp Trung Quốc đoạt cảng chiến lược của Sri Lanka?

Vật lộn với nợ nần, Chính phủ Sri Lanka đã trao tay cảng biển Hambantoto cho Trung Quốc, đồng nghĩa quyền kiểm soát một vùng lãnh hải tại khu vực Ấn Độ Dương trong vòng 99 năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất