Nhà Phi Nhung bị dán biển đỏ, phong tỏa 20 người: Xe cấp cứu đem bình oxy tới

Thông tin nhà Phi Nhung có người dương tính, 20 người phong tỏa trong nhà gây chú ý. Hàng xóm hé lộ tình hình hiện tại.

10:00 18/08/2021

Thông tin ca sĩ Phi Nhung dương tính với nCoV xuất hiện trên mạng xã hội với nhiều phản ứng trái chiều khác nhau trong những ngày qua. Phía nữ ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ về câu chuyện này với truyền thông, người này cho biết: Không phải, tin đồn thôi nhaSau khi test chị nhận kết quả âm tính. Do đó, dây phong tỏa được dỡ bỏ. Chị Nhung là ca sĩ nổi tiếng, nhà còn có nhiều trẻ em, không bao giờ có chuyện chị nhiễm bệnh mà thiếu ý thức, không chịu ở yên một chỗ để lây lan bệnh cho mọi người".

hình ảnh

Xôn xao nhà Phi Nhung có người dương tính, 20 người phong tỏa trong nhà

Tuy nhiên, hình ảnh nhà Phi Nhung gắn biển đỏ cách ly y tế và giăng dây phong tỏa lại xuất hiện ngập tràn trên mạng xã hội trong ngày hôm nay. Theo thông tin được nhiều đơn vị truyền thông chia sẻ, nhà Phi Nhung có khoảng 20 người đang cùng nhau sinh sống.

Một số bài đăng còn cho biết gia đình nữ ca sĩ lại ngang nhiên tháo gỡ hết tất cả. Ngoài ra, bài viết này còn đính kèm với tin nhắn của một người sống gần đó cho biết Phi Nhung và các thành viên trong gia đình vẫn đi chợ và sinh hoạt bình thường. Dòng tin nhắn có đoạn: “Giờ gia đình đó gần 20 người, chẳng biết mấy người còn lại có dương tính hay không. Rồi đi vòng vòng, đi chợ cũng không ai biết được”.

hình ảnh

hình ảnh

Dòng tin nhắn được nhiều đơn vị truyền thông chia sẻ (Ảnh: MXH)

hình ảnh

Dòng tin nhắn được cho là hàng xóm của gia đình Phi Nhung được nhiều đơn vị truyền thông chia sẻ (Ảnh: MXH)

Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ vẫn chia sẻ một số hoạt động khác nhau trên mạng xã hội khi tin đồn nhà Phi Nhung bị dán biển đỏ xuất hiện trên truyền thông và mạng xã hội. Một dân mạng chất vấn nữ ca sĩ về tin đồn tự ý tháo dây phong tỏa: “Nghe nói cô là F0 mà tháo biển đỏ và dây giăng à”. Ngay lập tức, Phi Nhung đã có màn đáp trả trực tiếp, cô thẳng thắn bình luận: “Con bao nhiêu tuổi mà không có tấm lòng thương bá tánh vậy… tập cách suy nghĩ hiền hậu và suy nghĩ tốt nhất có thể để con cái nhờ con nhé”.

hình ảnh

Màn đối đáp của Phi Nhung khi nhận được bình luận chất vấn từ dân mạng (Ảnh: MXH)

Một số đơn vị truyền thông đã liên lạc với bà H. là tổ trưởng tổ dân phố khu vực ca sĩ đang sinh sống. Người này cho biết một thông tin khá bất ngờ: “Tôi chỉ được công an khu vực báo rằng gia đình này có người F0, nhà cũng đông người nhưng những người còn lại đã được tiêm một mũi vaccine rồi. Biển gắn lên rồi nhưng bị tháo xuống, dây cũng giăng lên nhưng chắc nhà đó tháo xuống hoặc kéo dây xuống thấp đó. Cô A. bị đó, cô A. có bệnh đó. Hôm qua thấy xe cấp cứu tới nhưng chắc điều trị ở nhà, đem bình oxy tới rồi, xe cấp cứu hình như của bên BV quốc tế chứ không phải BV 115″.

hình ảnh

Tấm biển cách ly y tế trước nhà Phi Nhung (Ảnh: MXH)

Hiện tại, biển đỏ thông báo đã được gắn lên nhưng bị che 1 phần bởi cửa cuốn. Theo thông tin từ tấm bảng này, gia đình sẽ phải thực hiện cách ly từ ngày 10/8 đến ngày 24/8 và không được tự ý tháo gỡ biển báo và dây phong tỏa. Một số trang truyền thông liên hệ với anh H.M.H là Trưởng trạm của phường  (thuộc Tổ phản ứng nhanh của Quận Bình Thạnh),  người này cho biết vấn đề này thuộc thẩm quyền của công an và uỷ ban, tổ phản ứng nhanh chỉ được điều động đi giăng dây các nhà có F0 theo chỉ đạo. Tuy nhiên anh H. cũng cho biết thêm về quy định gỡ dây giăng/rào chắn như sau: “Sau 14 ngày, nếu xét nghiệm lại âm tính thì mới được gỡ bỏ dây giăng”.

hình ảnh

Phi Nhung tham gia từ thiện trước đó (Ảnh: FBNV)

Từ những chia sẻ của đội phản ứng nhanh khi có trường hợp nghi nhiễm tại địa phương về tình hình hiện tại ở nơi ở của ca sĩ Phi Nhung nhiều dân mạng phản ứng dữ dội trước cách hành xử được cho là thiếu trung thực từ nữ ca sĩ nếu chẳng may gia đình có người dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, thông tin này cũng cần xác minh rõ từ các cơ quan chức năng khi thông tin về ca nghi nhiễm và nhiễm Covid-19 tại khu vực này. 

Xem bài viết gốc tại đây: https://vietgiaitri.com/nha-cua-phi-nhung-bi-dan-bien-do-cach-ly-y-te-hang-xom-tiet-lo-thay-xe-cuu-thuong-dem-binh-oxy-toi-20210817i5964248/

Link nguồn: https://www.webtretho.com/f/tam-chuyen-sao/nha-phi-nhung-bi-dan-bien-do-phong-toa-20-nguoi-xe-cap-cuu-dem-binh-oxy-toi

Tags:
Lý do Biden quay lưng với Afghanistan

Lý do Biden quay lưng với Afghanistan

Cuối tuần trước, Biden bày tỏ lòng trắc ẩn với người dân Afghanistan giữa lúc Taliban chuẩn bị tiến vào Kabul, nhưng vẫn kiên quyết với kế hoạch rút quân.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất