Nhã Phương lần đầu tiết lộ sự thật này sau hàng loạt bê bối phản bội của Trường Giang

Vốn nổi tiếng là người không thích phô trương nhưng cách Nhã Phương chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau đám cưới bạc tỷ đủ khiến những tình địch của cô trong quá khứ phải ghen.

20:30 19/03/2019

7 tháng sau đám cưới bạc tỷ xa hoa, Nhã Phương - Trường Giang đang có những ngày tháng mãn nguyện, nhất là khi có một em bé gái đã chào đời. Gạt bỏ những nỗi đau trong quá khứ, cặp đôi ông bà Mười Khó liên tục xuất hiện bên nhau trong công việc, không rời nhau nửa bước.

Nhưng như thế chưa đủ, mới đây nhất, Nhã Phương đã có một dòng chia sẻ đầy "khoe khoang" về người chồng danh hài cũng như cuộc hôn nhân của mình trên trang cá nhân.

Nhã Phương lần đầu tiết lộ sự thật này sau hàng loạt bê bối phản bội của Trường Giang - ảnh 1

"Có ai như chồng tui hông? Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay ảnh nấu, riết làm Tui hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng ảnh nấu.

Bởi người ta nói đâu sai: "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa" mà", Nhã Phương viết.

Đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương khen ngợi tài năng nấu ăn của Trường Giang. Cô cũng từng nói nhiều về việc luôn được Trường Giang chăm sóc chu đáo, không chỉ nấu ăn mà còn đút cho ăn nữa. Nhưng đây là lần đầu tiên, sau rất nhiều bão tố và chỉ trích từ dư luận, Nhã Phương công khai nhận xét Trường Giang là "người đàn ông tốt" và sự lựa chọn của mình là đúng đắn.

Nhã Phương lần đầu tiết lộ sự thật này sau hàng loạt bê bối phản bội của Trường Giang - ảnh 2

Khỏi phải nói fan của bà Mười Khó đã mừng rỡ thế nào khi được đọc những dòng chia sẻ này. Tất cả đều ủng hộ sự lựa chọn của Nhã Phương và gửi lời chúc hạnh phúc tới cô.

"Em chọn đúng chồng rồi, mặc xã hội nói gì thì nói. Mình hạnh phúc thì họ ghen tị. Vợ chồng giận nhau thì họ cười chê. Cư sống theo hạnh phúc của mình là nhất, Nhã Phương!", một độc giả nhắn nhủ.

Nhiều fan còn trầm trồ trước cách "nịnh" chồng "ngọt xớt" của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Nhã Phương lần đầu tiết lộ sự thật này sau hàng loạt bê bối phản bội của Trường Giang - ảnh 3

Sau khi về chung một nhà, Nhã Phương - Trường Giang trở thành cặp đôi "hot" nhất showbiz. Tuy giữ cuộc sống riêng kín đáo nhưng cặp đôi lại không ngại "trào phúng" về đời tư của mình trong những hợp đồng quảng cáo đắt đỏ.

Tags:
Nên ở Việt Nam ‘ngồi mát ăn bát vàng’ hay sang Mỹ lập nghiệp?

Nên ở Việt Nam ‘ngồi mát ăn bát vàng’ hay sang Mỹ lập nghiệp?

Trong tôi có một niềm thôi thúc và đam mê m.ãnh liệ.t với việc được sang sinh sống tại đó, như duyên nợ vậy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất