Nhà quàng Texas phải trả $8 triệu vì làm mất xác

Bồi thẩm đoàn tiểu bang Texas phán quyết cho một gia đình nhận $8 triệu Mỹ kim tiền bồi thường vì nhà quàng làm mất thi thể của con gái họ.

01:10 18/02/2018

Cha mẹ của Julie Mott đòi $10 triệu Mỹ kim trong vụ kiện chống lại nhà quàng Mission Park vì tắc trách, theo tờ MySanAntonio đưa tin.

Cô Mott qua đời vào 08/08/2015 ở tuổi 25, sau khi chiến đấu với căn bệnh xơ nang nhiều năm. Thi thể cô Mott dự kiến sẽ hỏa táng sau đám tang tại nhà quàng Mission Park vào 15/08/2015.

Tuy vậy, thi thể của cô Mott đã biến mất trong lúc chờ đưa đi hỏa táng.

Các nhân viên nhà quàng phát hiện quan tài bị hỏng và thi thể của cô Mott biến mất vào ngày hôm sau. Thi thể của cô Mott đến nay vẫn không được tìm thấy.

thi thể của cô Mott đã biến mất trong lúc chờ đưa đi hỏa táng. Photo Credit: Facebook

Gia đình nhà Mott cáo buộc nhà quàng giấu việc họ thuê ngoài một bên thứ ba. Bên này có quyền truy cập không giới hạn vào nhà quàng và không thay đổi mật mã an ninh trong nhiều năm.

Nhà quàng lại cáo buộc nhiều người đánh cắp thi thể cô Mott, trong đó có cả bạn trai cũ của cô – một nhân viên của công ty ướp xác.

Bồi thẩm đoàn đã không tin lời của nhà quàng. Bồi thẩm đoàn đã phán quyết bồi thường cho cha mẹ cô Mott $3 triệu Mỹ kim cho tổn thất tinh thần trong quá khứ và $5 triệu Mỹ kim cho những nỗi đau trong tương lai.

Một luật sư của gia đình cho biết họ hài lòng về phán quyết này, nhưng mục đích họ kiện không phải để nhận tiền.

Luật sư Mark Greenwald nói với KSAT rằng: “Không phải là vì tiền, tiền không thể trả lại con gái cho họ. Thật đáng buồn là vậy.”

Cảnh sát San Antonio đang tiếp tục điều tra vụ án này.

Tags:
Texas: Thiệt mạng vì tiếc tiền không mua thuốc trị cúm

Texas: Thiệt mạng vì tiếc tiền không mua thuốc trị cúm

Một bà mẹ có hai con ở Texas vừa qua đời hôm Chủ Nhật do các biến chứng cúm, sau khi cho rằng số tiền thuốc $116 để trị bệnh quá cao nên không mua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất