Nhà tiên tri người Anh dự đoán về TT Trump, nước Mỹ và các vấn đề toàn cầu năm 2021

Nhà tâm lý học và nhà tiên tri người Anh Craig Hamilton-Parker đã công bố những dự đoán của mình cho năm 2021 trên YouTube, bao gồm những lời tiên đoán liên quan đến TT Trump, nước Mỹ, Anh, Trung Quốc…

07:30 28/12/2020

Hàng năm, vào tháng 12, ông Parker sẽ đưa ra dự đoán của mình về các sự kiện sẽ diễn ra trong năm kế tiếp trên kênh YouTube và website cá nhân. Ông Parker tuyên bố mình người đầu tiên thấy trước sự bùng phát của đại dịch viêm phổi Vũ Hán. Ông cũng từng dự đoán việc Tổng thống Trump đắc cử năm 2016, Brexit và vụ thảm sát năm 2017 ở Las Vegas.

Nhà tiên tri nhấn mạnh rằng tương lai không phải bất biến, mọi người có thể “nhìn thấy” những manh mối của tương lai và những thách thức sắp xảy ra dưới nhiều hình thức khác nhau.

Sau đây, tờ Vision times đã liệt kê một số điểm chính trong lời tiên tri của ông Parker để độc giả tham khảo:

1. Trong thời gian tới chỉ có một phần nhỏ trong gian lận bầu cử bị phanh phui. Ông Parker nói rằng mình “không chắc chắn” về khả năng đắc cử nhiệm kỳ tiếp theo của tổng thống Trump và ước tính xác suất tái đắc cử của ông là khoảng 45%.

2. TT Trump sẽ bắt đầu một cuộc chiến khốc liệt. Ông sẽ kháng cáo lên Tòa án Tối cao, nhưng ông sẽ không thành công. Các thủ tục pháp lý này sẽ kéo dài cho đến năm 2021.

3. Ngay cả nếu ông Trump không tái đắc cử, ông ấy sẽ lên tiếng đòi cải cách và vạch trần tham nhũng. Ví dụ, ông sẽ tiết lộ thông tin sai lệch về virus viêm phổi Vũ Hán và tham vọng thống trị thế giới của ĐCSTQ.

4. Đối với thế giới, năm 2021 là một năm đầy bất ổn xã hội, xung đột vũ trang và những thay đổi chính trị. Trước mắt, thời điểm khó khăn sẽ kéo dài đến năm 2025.

5. Nỗi lo lớn nhất là khí hậu và động đất. Sóng thần sẽ xảy ra gần Nhật Bản, những trận động đất lớn sẽ xảy ra ở dãy Himalaya, Iran và châu Mỹ. Ngoài ra còn có các vấn đề như lũ lụt, vỡ đập và các tảng băng trôi lớn cản trở vận chuyển. Từ giờ đến năm 2025, mức độ nghiêm trọng của các vấn đề môi trường sẽ tăng dần.

6. Thất nghiệp sẽ trở thành một vấn đề toàn cầu. Sẽ có các cuộc đình công và biểu tình ở Hoa Kỳ, Anh và Châu Âu. Các tổ chức cánh tả đã góp phần vào tình trạng bất ổn xã hội cực độ.

7. Dưới sự đe dọa của ĐCSTQ, Đài Loan sẽ thành lập liên minh phòng thủ với Nhật Bản trong vài năm tới. Bất chấp suy thoái kinh tế toàn cầu, hai quốc gia này và Hàn Quốc sẽ cho thấy sự tăng trưởng kinh tế.

8. Các cuộc biểu tình ở Hồng Kông sẽ bùng phát trở lại và ĐCSTQ sẽ sử dụng vũ lực cực đoan để ngăn chặn. Bất ổn ở Trung Quốc đại lục cũng sẽ gia tăng. Triều Tiên sẽ phóng thêm tên lửa và người dân nước này sẽ cố gắng lật đổ Kim Jong Un.

9. Sẽ có tình trạng thiếu lương thực toàn cầu; tình trạng vô gia cư và bất ổn dân sự sẽ gia tăng.

15. Nền kinh tế Mỹ hoạt động kém hiệu quả. Nhiều công ty đóng cửa và được các nhà đầu tư Trung Quốc thu mua lại, trong đó có một công ty điện ảnh mang tính đại biểu.

16. Những kẻ khủng bố cướp máy bay ở Paris. Một cuộc đọ súng sẽ diễn ra tại sân bay.

17. Australia gặp khó khăn về tài chính, thương mại với Trung Quốc càng giảm sút. Australia sẽ nhận được sự hỗ trợ chính trị từ Anh, Nhật Bản và Đài Loan.

Tags:
Tổng Thống Trump Nói Số Tiền Cứu Trợ $600 Là Quá Ít Với Người Dân, Muốn Nâng Lên $2,000 Hoặc $4,000

Tổng Thống Trump Nói Số Tiền Cứu Trợ $600 Là Quá Ít Với Người Dân, Muốn Nâng Lên $2,000 Hoặc $4,000

Mặc dù $900 tỷ sẽ giúp cho nhiều người dân trang trải chi phí sinh hoạt trong đại dịch COVID-19, nhưng theo Tổng thống Donald Trump thì khoản tiền đó là không đủ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất