Nhà tiên tri Vanga dự đoán 2019: Trump mất đi thính giác, Putin bị ám hại, nền kinh tế châu Âu sụp đổ

Nhà tiên tri mù nổi tiếng người Bulgaria Baba Vanga, người đã dự đoán Brexit và sự trỗi dậy của ISIS, đã tiết lộ dự đoán của mình vào năm 2019.

21:30 27/12/2018

Theo Baba Vanga, hai trong số các nhà lãnh đạo nổi tiếng nhất thế giới sẽ gặp rắc rối trong năm nay, với Tổng thống Nga Vladimir Putin phải đối mặt với một vụ ám sát từ ai đó trong đội an ninh của mình và Tổng thống Mỹ Donald Trump bị mất thính giác vì một căn bệnh bí ẩn.

Baba Vanga, người đã trở thành nhân vật được sùng bái trong số các nhà lý luận âm mưu, cũng dự đoán một trận động đất lớn và sóng thần sẽ quét sạch phần lớn châu Á và châu Âu sẽ bị khóa trong một vụ tai nạn kinh tế thảm khốc.

Vậy, điều nào trong số những điều trên sẽ trở thành sự thật?

Putin đã sống sót sau ít nhất một vụ ám sát lớn và đã thất bại trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2012.

Giờ đây, tổng thống Nga đã bao quanh mình với một đội bắn tỉa được đào tạo bài bản, nhiệm vụ duy nhất là giữ cho ông ta còn sống, vì vậy có lẽ ông ta đồng ý với Baba Vanga rằng một nỗ lực khác ám sát ông ta sẽ xảy ra vào năm 2019.

Putin cũng nên chuẩn bị cho một thiên thạch khổng lồ tấn công Nga, theo Vanga.

Về phần Donald Trump, Tổng thống Mỹ được dự đoán sẽ có một năm 2019 thảm khốc, vì không chỉ ông có thể bị khuất phục trước một căn bệnh bí ẩn sẽ khiến ông buồn nôn, ù tai, chấn thương não và mất thính giác, mà một thành viên trong gia đình ông sẽ liên quan đến một vụ tai nạn xe hơi

Năm nay, có thông tin rằng các nhà ngoại giao Mỹ ở Cuba và Trung Quốc đang bị mất thính lực một cách bí ẩn và ù tai, được cho là nguyên nhân của việc tiếp xúc quá nhiều với bức xạ điện từ xung/ sóng vô tuyến do va chạm hoặc giám sát.

Tuy nhiên, liệu Trump sẽ trở thành nạn nhân của căn bệnh tương tự hay không, điều này vẫn chưa rõ.

Baba Vanga tiếp theo dự đoán rằng châu Âu sẽ phải chịu một sự sụp đổ kinh tế lớn, điều mà một số người sẽ nói có thể dễ dàng xảy ra khi Anh rời Liên minh châu Âu vào ngày 29 tháng 3 năm 2019.

Và bà ấy nghĩ rằng một cơn sóng thần tàn khốc khác sẽ xảy ra vào năm tới, một cơn sóng có thể quét sạch một số quốc gia châu Á bao gồm Pakistan, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản và Indonesia.

Đây đã là một năm sóng thần tồi tệ đối với Indonesia, nơi đã phải chịu số tử vong hàng năm tồi tệ nhất do thảm họa trong hơn một thập kỷ.

Vào tháng 9, một cơn sóng thần được kích hoạt bởi trận động đất mạnh 7,5 độ richter đã san phẳng một hòn đảo Sulawesi của Indonesia, khiến 2.100 người thiệt mạng.

Và thứ Bảy tuần trước, những con sóng khổng lồ đã đâm vào các thị trấn ven biển trên các đảo Sumatra và Java, với ít nhất 430 người được xác nhận đã chết và 159 người vẫn mất tích.

Baba Vanga là người Bulgaria, đã chết ở tuổi 85 vào năm 1996. Bà mất đi thị lực một cách bí ẩn năm 12 tuổi trong một cơn bão lớn.

Gia đình bà đã tìm thấy bà vài ngày sau đó trên cánh cửa tử thần, với đôi mắt bịt kín và phủ đầy bụi bẩn. Sau đó, bà tuyên bố đã được trải nghiệm một thế giới khác trong thời gian mất tích và tin rằng bà đã được trao quyền dự đoán tương lai và chữa lành vết thương cho người khác.

Năm 1979, Vanga - người được báo cáo có tỷ lệ thành công 85% với dự đoán của mình - nói với nhà văn Valentin Sidorov rằng Nga sẽ trở thành “chúa tể của thế giới” sau khi châu Âu trở thành “vùng đất hoang”.

"Tất cả sẽ tan thành băng, và chỉ có một quốc gia không bị ảnh hưởng, đó là Nga.”

Các tín đồ nói rằng Baba Vanga hậm chí cũng đã báo trước các cuộc tấn công 11/9 năm 2001, nói rằng “hai con chim thép” sẽ tấn công “anh em Mỹ”.

Bà nói: “Kinh dị, kinh hoàng! Các anh em người Mỹ sẽ gục ngã sau khi bị những con chim thép tấn công. Những con sói sẽ gào thét trong một bụi cây, và máu vô tội sẽ chảy ra.”

Nhưng bà cũng đã tuyên bố rằng Barack Obama sẽ là “tổng thống Mỹ cuối cùng”, khiến một số người tin rằng Donald Trump sẽ không bao giờ có khả năng nhậm chức. Nhưng điều nay hiển nhiên đã sai.

Các sự kiện khác mà bà dự đoán bao gồm sự chấm dứt nạn đói thế giới vào năm 2028, các thuộc địa sao Hỏa có được vũ khí hạt nhân vào năm 2256 và Trái đất trở nên không thể ở được vào năm 2341.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Những tiên đoán rợn người gây ám ảnh nhất của nhà tiên tri Vanga

Những tiên đoán rợn người gây ám ảnh nhất của nhà tiên tri Vanga

Năm 1989, nhà tiên tri Vanga đã đưa ra lời tiên đoán rùng rợn về số phận của hai tòa tháp "khổng lồ"của nước Mỹ: "Đáng sợ! Đáng sợ! Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Những con sói sẽ gầm rú trong lùm cây và máu của những người vô tội sẽ chảy".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất