Nhà tiên tri Vanga từng dự đoán chính xác về dịch virus corona?

Bà Vanga đã từng dự đoán chính xác rất nhiều sự kiện lớn của thế giới và mới đây, người ta lại có một nhân chứng cho rằng nhà tiên tri nổi tiếng này đã dự đoán đúng về dịch corona đang hoành hành thế giới suốt những tháng qua.

21:30 14/03/2020

Dịch virus corona bắt nguồn từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đến nay đã lây lan sang hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, khiến 136.074 người nhiễm bệnh, 5.096 người tử vong và 70.173 người được chữa khỏi, tính đến 22h ngày 13/3. Dịch bệnh này đã trở thành chủ đề nóng suốt nhiều tháng nay, được dư luận thế giới quan tâm. Chính vì thế, rất nhiều người đã bất ngờ khi biết rằng dịch bệnh này đã được nhà tiên tri nổi tiếng Baba Vanga dự báo từ trước.

nha tien tri vanga tung du doan chinh xac ve dich virus corona? - 1

Nhà tiên tri mù Vanga.

Bà Vanga (1911-1996) sinh ra tại Bulgaria, đã trở thành một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới khi dự đoán chính xác những sự kiện lớn như: Vụ chìm tàu Krusk của Nga, vụ khủng bố tháp đôi 11/9 tại Mỹ, tổng thống Nga Putin đắc cử, khủng hoảng di cư châu Âu, Brexit hay sự trỗi dậy của phiến quân Hồi giáo IS... Trước khi qua đời ở tuổi 85, bà Vanga đã để lại một loạt lời tiên tri cho thế giới đến tận năm 5079, năm mà bà tin rằng vũ trụ sẽ kết thúc.

Trong số những lời tiên tri về tương lai của bà Vanga, người ta tin rằng bà đã dự đoán về dịch corona từ lâu. Thông tin này được một người phụ nữ tên Neshka Stefanova Robeva, 73 tuổi, chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân của mình. Bà Neshka nói rằng đã từng gặp nhà tiên tri Vanga chỉ một thời gian rất ngắn trước khi bà qua đời.

Bà Neshka viết trên mạng xã hội: "Loại virus này cuối cùng đã đến. Tôi đã từng đến thăm bà Vanga vào năm 1996 và bà ấy nói với tôi: "Neshka, corona sẽ bao quanh chúng ta". Khi ấy, tôi không hiểu rõ những từ ấy có nghĩa là gì cho đến tận bây giờ".

nha tien tri vanga tung du doan chinh xac ve dich virus corona? - 3

Bà Neshka tin rằng bà Vanga đã dự đoán đúng về dịch COVID-19 từ năm 1996.

Trong tiếng Bulgaria, từ "corona" có ý nghĩa chỉ sự giám hộ và gắn liền của Bulgaria với lãnh thổ Nga. Chính vì vậy, bà Neshka đã từng nghĩ rằng câu nói của nhà tiên tri Vanga có ý nghĩa "Bulgaria sẽ thuộc quyền giám hộ của Nga" nhưng mãi sau này, bà mới hiểu ra rằng đó là lời sấm truyền về một đại dịch có tên virus corona.

Ngoài dự đoán trên, bà Vanga cũng đã có những lời tiên tri về năm 2020 như: Hai nhà lãnh đạo lớn của thế giới là Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Putin sẽ gặp nguy hiểm về tính mạng, thảm họa thiên nhiên tại châu Á, châu Âu bị phiến quân Hồi giáo tấn công hay một thiên thạch sẽ rơi xuống nước Nga...

Rất nhiều người tin vào lời tiên tri của bà Vanga và cho rằng chúng chính xác tới 85%, tuy nhiên cũng có nhiều người không tin vào nó bởi có nhiều dự đoán của bà Vanga đến nay vẫn chưa thành hiện thực.

Link nguồn: https://eva.vn/tin-tuc/nha-tien-tri-vanga-tung-du-doan-chinh-xac-ve-dich-virus-corona-c73a425266.html

Tags:
Tổng thống Brazil tuyên bố âm tính với nCoV

Tổng thống Brazil tuyên bố âm tính với nCoV

Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro cho biết ông đã được xét nghiệm nCoV và kết quả âm tính, vài ngày sau cuộc gặp với Tổng thống Trump tại Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất