Nhà Trắng thừa nhận tình trạng của ông Trump nghiêm trọng hơn công bố

Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows cho biết tình trạng của Tổng thống Trump hôm 2/10 nghiêm trọng hơn thông tin được giới chức công khai trước đó.

10:00 05/10/2020

Trong cuộc phỏng vấn với Fox News tối 3/10, ông Meadows tiết lộ tổng thống đã bị sốt cao với lượng oxy trong máu giảm nhanh chóng. Tuyên bố của quan chức này tiếp tục bổ sung vào những luồng thông tin mâu thuẫn về bệnh tình của ông Trump, theo Reuters.

“Sáng hôm qua (2/10), chúng tôi đã thật sự lo ngại. Tổng thống bị sốt và lượng oxy trong cơ thể giảm nhanh chóng. Dù vậy, ông Trump vẫn cố gắng đứng dậy và đi lại như thường lệ”, ông Meadows cho biết.

Nha Trang thua nhan suc khoe cua ong Trump dien bien xau anh 1

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông và Đệ nhất Phu nhân Melania Trump đều dương tính với virus SARS-CoV-2. Ảnh: AP.

Cũng theo chánh văn phòng Nhà Trắng, hiện ông Trump không còn sốt và mức độ bão hòa oxy duy trì ổn định. Dù vậy, các bác sĩ ở Walter Reed và Johns Hopkins đã khuyến nghị tổng thống nhập viện vào ngày 2/10.

“Sức khỏe của tổng thống đã có những tiến bộ vượt bậc kể từ sáng hôm qua (2/10)”, ông Meadows chia sẻ với người dẫn chương trình Jeanine Pirro. “Một số nhân viên và các bác sĩ đã rất lo lắng”.

Trong một tuyên bố gây chú ý lớn, Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 2/10 cho biết ông và Đệ nhất Phu nhân Melania Trump đều dương tính với virus SARS-CoV-2 sau khi một cố vấn thân cận, bà Hope Hicks, mắc bệnh.

Link nguồn: https://zingnews.vn/nha-trang-thua-nhan-tinh-trang-cua-ong-trump-nghiem-trong-hon-cong-bo-post1138242.html

Tags:
'Vật bất ly thân' được Tổng thống Trump đem theo vào bệnh viện là gì?

"Vật bất ly thân" được Tổng thống Trump đem theo vào bệnh viện là gì?

Chiếc "vali hạt nhân" được xem là một "vật bất ly thân" của Tổng thống Mỹ Donald Trump và đã được ông đem theo vào bệnh viện điều trị COVID-19.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất