Nhạc sĩ Thái Thịnh kể chuyện nghệ sĩ Chí Tài "chọc ghẹo" nhạc sĩ Lam Phương tại hậu trường, ai nghe xong cũng ngậm ngùi

Cả nhạc sĩ Lam Phương lẫn nghệ sĩ Chí Tài đều đồng loạt ra đi trong tháng 12 này, để lại khoảng trống to lớn trong lòng khán giả Việt Nam.

23:30 24/12/2020

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Thái Thịnh (tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng như Duyên Phận, Nếu Em Được Chọn Lựa, Để Nhớ Một Thời Ta Đã Yêu,...) đã chia sẻ một dòng trạng thái đầy xúc động, kể lại kỉ niệm nhỏ với cố nhạc sĩ Lam Phương và cố nghệ sĩ Chí Tài.

Nhạc sĩ Thái Thịnh kể chuyện nghệ sĩ Chí Tài chọc ghẹo nhạc sĩ Lam Phương tại hậu trường, ai nghe xong cũng ngậm ngùi - Ảnh 1.

Dòng trạng thái ngắn nhưng đầy xúc động của nhạc sĩ Thái Thịnh.

Theo đó, khi nhạc sĩ Thái Thịnh bước vào hậu trường một chương trình âm nhạc của cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ để pha cà phê, anh đã gặp cố nhạc sĩ Lam Phương đang ngồi trên xe lăn với nụ cười không bao giờ tắt trên môi. Lúc đó, cố nghệ sĩ Chí Tài đang đứng cạnh xe lăn, cúi đầu trò chuyện với người nhạc sĩ tiền bối.

Giữa khung cảnh ấy, một người trong ekip chứng kiến cảnh đó đã nói đùa: "Mày ghẹo anh Phương cái gì đó Tài? Mấy đứa tụi nó ghẹo anh hoài hả anh Phương?".

Nhạc sĩ Thái Thịnh kể chuyện nghệ sĩ Chí Tài chọc ghẹo nhạc sĩ Lam Phương tại hậu trường, ai nghe xong cũng ngậm ngùi - Ảnh 2.

Lúc sinh thời, chú Chí Tài là một danh hài nổi tiếng, vang danh trong nước lẫn cộng đồng người Việt tại hải ngoại, không chỉ trên sân khấu mà ở cả hậu trường, chú vẫn thường xuyên "chọc ghẹo" đồng nghiệp, khiến ai cũng yêu mến.

Việc chú Chí Tài đứng cạnh cố nhạc sĩ khiến người trong ekip cũng tưởng danh hài lại "chọc ghẹo" người nhạc sĩ lớn tuổi điều gì đó nên lên tiếng trách yêu.

Nhạc sĩ Thái Thịnh kể chuyện nghệ sĩ Chí Tài chọc ghẹo nhạc sĩ Lam Phương tại hậu trường, ai nghe xong cũng ngậm ngùi - Ảnh 3.

Cuối dòng chia sẻ, nhạc sĩ Thái Thịnh không khỏi bùi ngùi khi nhận ra giờ đây, cả nhạc sĩ Lam Phương lẫn nghệ sĩ Chí Tài đều đã ra đi, "gặp lại nhau ở một nơi nào đó rất vui vẻ, an lạc". Thật vậy, cố nhạc sĩ tài hoa Lam Phương vừa trút hơi thở vào trưa nay (23/12 theo giờ Việt Nam) sau một thời gian chống chọi với bệnh tật. Trước đó 2 tuần, cố nghệ sĩ Chí Tài cũng đã đột ngột qua đời vì đột quỵ vào chiều ngày 9/12.

Chỉ là một khoảnh khắc rất nhỏ, đặt vào trường hợp bình thường khán giả cũng không cảm thấy gì. Tuy nhiên, khi giờ đây, cả 2 người nghệ sĩ đều lần lượt ra đi trong tháng 12, khán giả đọc lại mẩu chuyện trên cũng không khỏi nghẹn lòng.

Tags:
Nhà ngoại cảm biệt danh 'Nostradamus mới' dự đoán về ông Biden và nhiều biến cố năm 2021

Nhà ngoại cảm biệt danh "Nostradamus mới" dự đoán về ông Biden và nhiều biến cố năm 2021

Một nhà ngoại cảm Anh, người tự tuyên bố là người đoán đúng các sự kiện như ông Trump thắng cử năm 2016, Anh rời Liên minh châu Âu (Brexit)..., đã dự đoán có nhiều biến cố xảy ra trong năm 2021. Một trong số đó liên quan tới Tổng thống Mỹ đắc cử, Joe Biden.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất