Nhân chứng gian lận bầu cử ở Michigan: ‘Cuộc sống của tôi bị hủy hoại’

Một cựu nhân viên IT của hệ thống bầu cử Dominion ở bang Michigan cho biết lý do nhiều nhân viên Dominion hơn nữa không dám bước ra làm chứng gian lận bầu cử là vì họ bị Đảng Dân chủ đe dọa, theo Headline 360.

02:30 06/12/2020

Melissa Carone là một cựu nhân viên IT của hệ thống Dominion ở Michigan. Cô đã ký bản tuyên thệ và bước ra làm chứng gian lận bầu cử nhiều lần.

Tại phiên điều trần ở Michigan, khi được Hạ nghị sĩ Matt Marshal hỏi: “Tại sao chúng ta không có nhiều người hơn nữa bước ra [làm chứng]?”, cô Carone đã cắt ngang và nói:

“Tôi sẽ cho bạn biết tại sao,” cô Melissa nói. “Cuộc sống của tôi đã bị hủy hoại. Cuộc sống của tôi đã bị hủy hoại hoàn toàn vì điều này. Tôi đã mất gia đình, mất bạn bè, tôi bị đe dọa, con tôi bị đe dọa. Tôi đã phải chuyển đi, phải thay đổi số điện thoại, tôi phải thoát khỏi mạng xã hội”.

“Không ai muốn bước ra. Họ sẽ bị đe đọa, cuộc sống của họ sẽ bị hủy hoại. Tôi thậm chí còn không thể kiếm được một công việc theo đúng nghĩa, tôi không thể” cô nói thêm “Bởi vì Đảng Dân chủ muốn hủy hoại cuộc sống của bạn. Đó là lý do. Giống như cách họ làm với ông Trump”. Melissa cho biết

Cô Melissa đã làm chứng tại phiên điều trần ở Michigan. Melissa cho biết, cô đã chứng kiến có ​​ít nhất 30.000 lá phiếu bầu được kiểm đếm nhiều lần trên máy kiểm phiếu của Dominion, theo Sound of Hope.

Cô Melissa nêu rõ trong bản tuyên thệ, cô là nhân viên hỗ trợ IT cho hệ thống Dominion tại điểm bỏ phiếu ở trung tâm TCF Detroit (bang Michigan). Cô bắt đầu làm việc từ 6 giờ sáng 3/11 đến 5 giờ sáng 4/11. Sau đó, cô trở lại tiếp tục công việc trong vài tiếng đồng hồ vào ngày 4/11. Trong thời gian này, cô đã chứng kiến gian lận xảy ra.

“Điều tôi chứng kiến ở trung tâm TCF hoàn toàn là gian lận. Tôi đã ở đó 27 giờ. Các lô phiếu bầu được quét qua máy lập bảng rất nhiều lần, [các phiếu bầu] được đếm từ 8-10 lần, tôi thấy rất rõ ràng”, cô Mellisa nói.

“Trong suốt 27 giờ tôi ở đó, tôi không nhìn thấy bất kỳ một lá phiếu nào được tính cho ông Donald Trump, không một lá phiếu nào. Điều này là không tưởng và thật đáng sợ”, cô Melissa nói thêm.

Tags:
Sidney Powell: Bây giờ là lúc mỗi một người yêu nước ở quốc gia này đứng lên

Sidney Powell: Bây giờ là lúc mỗi một người yêu nước ở quốc gia này đứng lên

Chiều ngày 2/12 (giờ miền Đông Hoa Kỳ), cuộc mít-tinh “Ngăn đánh cắp cuộc bầu cử” nằm trong chuỗi các sự kiện của các cử tri đảng Cộng hoà nhằm ủng hộ các nỗ lực bảo vệ sự liêm chính của hệ thống bầu cử và luật pháp Hoa kỳ đã được tổ chức tại Alpharetta, tiểu bang Georgia. Hai luật sư Sidney Powell và Lin Wood đã có mặt và phát biểu tại sự kiện. Cả ngàn người đã liên tiếp tới tham dự và cổ vũ tinh thần cho hai luật sư.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất