Nhận được tin báo về cảnh tượng đáng sợ, cảnh sát đến hiện trường nhưng chẳng làm được gì

Cảnh tượng đáng sợ ngay trước cửa một gia đình đã thôi thúc những người hàng xóm gọi điện báo cảnh sát.

06:52 29/10/2017

Tờ New York Post mới đây đưa tin cho hay, một gia đình ở New Jersey, Mỹ đã bị hàng xóm tố cáo với cảnh sát sau khi trước cửa nhà họ xuất hiện một cảnh tượng vô cùng đáng sợ: 

Một người đàn ông bị chiếc Toyota Supra đâm ghì vào gốc cây, máu vương vãi khắp nơi, thậm chí còn có cả dải phân cách không cho ai tiếp cận.

Song thực ra đây chỉ là một trong những nội dung chào đón Halloween của gia đình anh Krysten Negrotto, sống tại thị trấn Waretown. Vợ chồng trẻ nhà Negrotto thậm chí còn bịa ra một sự cố tai nạn "như thật" để minh họa cho kế hoạch của họ.

Nhận được tin báo về cảnh tượng đáng sợ, cảnh sát đến hiện trường nhưng chẳng làm được gì - Ảnh 1.

Tuy nhiên, nhiều người hàng xóm đã tỏ ra khó chịu trước cách bài trí có phần rùng rợn này, họ cho rằng gia đình Negrotto đã làm quá và nó thực sự không phù hợp. Trên thực tế, nhiều người qua đường cũng đã bị giật mình khi cảnh tượng đáng sợ này đập vào mắt họ.

Cảnh sát ngay sau khi nhận được tin báo đã ghé qua nhà Negrotto để tìm hiểu sự việc song họ đã chẳng thể làm gì bởi đây chỉ là một mô hình trang trí chào đón lễ hội hóa trang đang đến rất gần.

"Chúng tôi không có ý gì xấu, chúng tôi cũng không muốn xúc phạm bất cứ ai. Tất cả chỉ vì tình yêu dành cho lễ hội hóa trang mà thôi. Tôi cũng muốn bọn trẻ có một kỳ Halloween vui vẻ như chúng tôi đã từng có", anh Krysten Negrotto giải thích với cảnh sát.

Nhận được tin báo về cảnh tượng đáng sợ, cảnh sát đến hiện trường nhưng chẳng làm được gì - Ảnh 2.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, sự sáng tạo của gia đình nhà Negrotto cũng đã nhận được những lời khen, rằng Halloween là dịp để thể hiện tài năng hóa trang, dàn dựng và vợ chồng anh Negrotto đã làm được điều đó.

"Tôi đã sốc trước màn hóa trang của họ. Nhưng tôi cũng rất thích thú. Tôi thấy cách bài trí này chẳng có vấn đề gì", Kevin – một hàng xóm của gia đình Negrotto cho hay. "Đó rõ ràng chỉ là một màn trình diễn Haloween mà có lẽ các bạn cũng đã từng nhìn thấy ở đâu đó trước đây thôi mà."

Vợ của Kevin thậm chí còn chia sẻ rằng, cảnh sát địa phương cũng tỏ ra thích thú với sản phẩm của vợ chồng Negrotto và khuyến khích họ sáng tạo hơn nữa.  

Tags:
Westminster muốn tòa xử lại vụ đền $3.3 triệu cho ba cảnh sát viên bị kỳ thị

Westminster muốn tòa xử lại vụ đền $3.3 triệu cho ba cảnh sát viên bị kỳ thị

Luật sư và giới chức thành phố Westminster vừa cho biết họ muốn tất cả 25 chánh án của Tòa Kháng Án Liên Bang Khu Vực 9 xem xét quyết định buộc thành phố đền $3.3 triệu cho ba cảnh sát viên gốc Latino bị kỳ thị chủng tộc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất