Nhận giữ trẻ, một bà ở Minnesota đánh đứa nhỏ 9 tháng hư não

Một phụ nữ 33 tuổi ở thành phố Burnsville, tiểu bang Minnesota, cách thành phố Minneapolis chừng 15 dặm về phía Nam, đã bị truy tố tội tấn công cấp một, sau khi giới hữu trách cáo buộc rằng bà gây ra thương tích trầm trọng cho đứa bé trai chín tháng tuổi mà bà trông coi hồi đầu tháng này.

04:27 17/02/2018

Bản tin của đài truyền hình KSTP-TV ở Minnesota cho hay đứa trẻ sống sót, nhưng bản thông cáo của cơ quan hữu trách quận Dakota County cho hay em nhỏ bị tổn thương não trầm trọng và vĩnh viễn vì các vết thương gây ra.

Bà Mei Yen Lam, người được bà mẹ đứa bé giao cho giữ con từ ngày 29 Tháng Một, nay bị truy tố tội hành hung cấp một (gây tổn thương trầm trọng cho cơ thể) và là tội hình sự.

Bản tin KSTP nói rằng cảnh sát thành phố Burnsville và các nhân viên cứu thương tới một căn nhà ở nơi này vào sáng ngày 5 Tháng Hai, sau khi có báo cáo đứa bé bất tỉnh.

Đứa bé 9 tháng tuổi này được xe cứu thương chở tới bệnh viện Fairview Ridges Hospital, rồi sau đó chuyển tiếp sang bệnh viện University of Minnesota Children’s Hospital.

Các bác sĩ tại bệnh viện xác định rằng đứa bé bị thương ở não và cột sống. Hồ sơ truy tố nói rằng đứa bé 9 tháng này bị chảy máu hai bên não và bị nứt hai nơi ở cột sống.

Các bác sĩ cũng phải có cuộc giải phẫu não khẩn cấp cho đứa bé.

Bà Lam thú nhận rằng từng mấy lần ném đứa bé xuống giường “thật mạnh” trước khi gọi 911.

Tuy nhiên, một bác sĩ nhi khoa cho cảnh sát hay rằng các vết thương rõ ràng là do bị ném gây ra, nhưng mạnh hơn nhiều so với những gì mà nghi can Lam khai. 

Tags:
Chicago: Bắt 2 nhân viên giữ trẻ đổ keo nóng chảy vào người 5 em bé

Chicago: Bắt 2 nhân viên giữ trẻ đổ keo nóng chảy vào người 5 em bé

Hai nhân viên một nhà giữ trẻ ở thành phố Chicago vừa bị truy tố tội gây thương tích cho năm trẻ nhỏ, qua việc dùng keo nóng chảy đổ vào người chúng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất