Nhan sắc lộng lẫy và gia thế đáng gờm của rich kid Việt sống trong lâu đài, đám cưới ngập vàng

Nhìn ảnh đời thường không make-up của cô tiểu thư này cũng khiến nhiều bất ngờ vì nhan sắc lộng lẫy như công chúa.

13:00 16/01/2019

Gây sốt MXH hôm qua có nhiều tin tức, nhưng chắc chắn không thể bỏ qua một đám cưới hoành tráng tại Nam Định. Theo những hình ảnh được dân mạng truyền tay chóng mặt, trong đám cưới này có sự xuất hiện của cặp đôi xe ô tô siêu sang Rolls-Royce Phantom và Benley.

Nhan sắc lộng lẫy và gia thế đáng gờm của rich kid Việt sống trong lâu đài, đám cưới ngập vàng - ảnh 1

Rạp cưới được thiết kế cũng vô cùng lộng lẫy, ngập hoa tươi và trang trí sang chảnh trong tòa lâu đài được xây theo phong cách châu Âu.

Nhan sắc lộng lẫy và gia thế đáng gờm của rich kid Việt sống trong lâu đài, đám cưới ngập vàng - ảnh 2

Nhan sắc lộng lẫy và gia thế đáng gờm của rich kid Việt sống trong lâu đài, đám cưới ngập vàng - ảnh 3

Theo những người tham dự chia sẻ, trong lúc tổ chức trao dâu – rể, bố của cô dâu đã tặng 200 cây vàng và 2 sổ đỏ cho con gái làm của hồi môn. Nhìn những hình ảnh được chia sẻ lại, cô dâu đeo vàng trĩu cổ đứng bên lâu đài xa hoa, có thể đoán được phần nào gia thế của cặp đôi.

Nhan sắc lộng lẫy và gia thế đáng gờm của rich kid Việt sống trong lâu đài, đám cưới ngập vàng - ảnh 4

Nhan sắc lộng lẫy và gia thế đáng gờm của rich kid Việt sống trong lâu đài, đám cưới ngập vàng - ảnh 5

Trong cỗ cưới được các khách mời chụp lại, có nhiều món ăn, đồ uống đắt tiền như rượu ngoại, tôm hùm…

Nhan sắc lộng lẫy và gia thế đáng gờm của rich kid Việt sống trong lâu đài, đám cưới ngập vàng - ảnh 6

Theo thông tin được dân mạng "điều tra" ra, gia đình hai bên đều là nhà hào môn, giàu có, có truyền thống kinh doanh. Chú rể quê ở xã Hải Minh (Hải Hậu, Nam Định), còn cô dâu quê ở Trực Ninh (Nam Định), trong một tòa lâu đài 7 tầng rất bề thế.

Cô dâu Trần Thu Hương (sinh năm 1999 tuổi) và chú rể tên Năng Tĩnh (sinh năm 1993) quen nhau từ nhỏ và đã yêu nhau 1 năm trước khi về một nhà.

Nhan sắc lộng lẫy và gia thế đáng gờm của rich kid Việt sống trong lâu đài, đám cưới ngập vàng - ảnh 7

Kết hôn ở tuổi còn khá trẻ, cô dâu 19 tuổi cho rằng, hai người rất hợp nhau, gia đình hai bên cũng ủng hộ nên họ quyết định kết hôn luôn.

Nhan sắc lộng lẫy và gia thế đáng gờm của rich kid Việt sống trong lâu đài, đám cưới ngập vàng - ảnh 8

Bên cạnh việc "ghen tị" vì đám cưới hoành tráng, nhiều chị em cũng nhanh chóng phát hiện ra Thu Hương có nhan sắc lộng lẫy, cộng thêm gia thế khủng nên cô nàng quả là "công chúa". Quê ở Nam Định nhưng Thu Hương lại được bố mẹ đầu tư học cấp 3 tại một trường quốc tế danh tiếng, đắt đỏ tại Hà Nội và cũng là một trong những gương mặt hot girl nổi bật tại đây.

Nhan sắc lộng lẫy và gia thế đáng gờm của rich kid Việt sống trong lâu đài, đám cưới ngập vàng - ảnh 9

Bộ phụ kiện kim cương mà cô dâu Thu Hương đeo trong đám cưới.

Nhan sắc lộng lẫy và gia thế đáng gờm của rich kid Việt sống trong lâu đài, đám cưới ngập vàng - ảnh 10 Nhan sắc lộng lẫy và gia thế đáng gờm của rich kid Việt sống trong lâu đài, đám cưới ngập vàng - ảnh 11Nhan sắc lộng lẫy và gia thế đáng gờm của rich kid Việt sống trong lâu đài, đám cưới ngập vàng - ảnh 12

Trên trang cá nhân, cô dâu trẻ thường chia sẻ những hình ảnh giản dị, nhí nhảnh của bản thân, những khoảnh khắc ngọt ngào cùng chồng (trước đây là người yêu). Có thể thấy, ngay cả khi không make-up, Thu Hương cũng sở hữu nhan sắc "đáng gờm" với gương mặt sáng và thân hình cân đối, chân dài miên man.

Nhan sắc lộng lẫy và gia thế đáng gờm của rich kid Việt sống trong lâu đài, đám cưới ngập vàng - ảnh 13Nhan sắc lộng lẫy và gia thế đáng gờm của rich kid Việt sống trong lâu đài, đám cưới ngập vàng - ảnh 14Nhan sắc lộng lẫy và gia thế đáng gờm của rich kid Việt sống trong lâu đài, đám cưới ngập vàng - ảnh 15Nhan sắc lộng lẫy và gia thế đáng gờm của rich kid Việt sống trong lâu đài, đám cưới ngập vàng - ảnh 16Nhan sắc lộng lẫy và gia thế đáng gờm của rich kid Việt sống trong lâu đài, đám cưới ngập vàng - ảnh 17Nhan sắc lộng lẫy và gia thế đáng gờm của rich kid Việt sống trong lâu đài, đám cưới ngập vàng - ảnh 18
Tags:
Canada lo ngại việc công dân bị Trung Quốc tuyên tử hình

Canada lo ngại việc công dân bị Trung Quốc tuyên tử hình

Thủ tướng Canada chỉ trích phán quyết tử hình Robert Lloyd Schellenberg của tòa Trung Quốc, cho rằng đây là hành động tùy tiện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất