Nhắn tin yêu đương với học sinh 11 tuổi, một giáo viên nữ bị đuổi việc

Nữ giáo viên dạy nhạc tại trường PS 1 Courtlandt, New York, Mỹ đã bị trường này yêu cầu thôi việc do nhắn tin "tình cảm" với một nam sinh kém cô 30 tuổi.

06:00 23/10/2018

Yi Chen Cheng- một giáo viên dạy nhạc của Bộ Giáo dục Mỹ trong suốt 16 năm qua, đã thực sự gây sốc khi bị phát hiện đã thực hiện 563 tin nhắn với một nam sinh 11 tuổi liên tục từ tháng 6/2017 đến nay và trong báo cáo, cô gọi cậu bé này là "bạn trai" của mình.

Trong một chia sẻ với bạn trên Facebook mà cơ quan điều tra phát hiện ra, cô Yi Chen Cheng nói với bạn rằng "Tôi đã nghĩ rằng nếu không có tình dục thì việc này là hợp pháp".

Theo báo cáo điều tra, cô giáo này thường xuyên gửi tin nhắn cho nam sinh với các biểu tượng hình trái tim và nói 'Em yêu anh', đồng thời tỏ ra ghen tuông với bạn gái của cậu bé. Theo điều tra của cảnh sát, cô này cũng nhiều lần trò chuyện qua video với cậu bé và hẹn cậu đến các trung tâm mua sắm, hẹn hò...

Nhắn tin yêu đương với học sinh 11 tuổi, một giáo viên nữ bị đuổi việc - Ảnh 1.

Giáo viên dạy nhạc Yi Chen Cheng bị phát hiện đã nhắn hơn 500 tin nhắn "nhạy cảm" với học sinh kém mình 30 tuổi

Theo Báo cáo của Ủy ban điều tra của thành phố, Cheng là một trong hai giáo viên gần đây bị buộc thôi việc sau khi các tin nhắn và thông tin trao đổi trên facebook bị cho là nhạy cảm bị phát hiện.

Mặc dù nạn nhân của vụ việc này cho biết cô Cheng không thực hiện các hành vi tình dục với cậu, tuy nhiên theo một viên chức thanh tra, thì hành vi của giáo viên này thực sự "đặc biệt gây sốc".

Báo cáo cũng cho biết, chồng của cô giáo này cũng đã bị bất ngờ khi phát hiện ra những cuộc trò chuyện giữa Cheng với cậu học sinh của mình.

Trong một tin nhắn được cô này thực hiện từ tháng 6/2017, có đoạn "Đừng mang tôi ra để chế giễu với bạn gái của cậu", "Đây là lần thứ hai cậu kể cho người khác những gì tôi đã nói với cậu. Cậu nghĩ đó là trò đùa à. Hay tôi là trò đùa của cậu? Cậu lại làm tổn thương tôi đấy. Và đây là những gì cậu nên nói với tất cả mọi người từ bây giờ là, tôi không yêu cậu. Chúc ngủ ngon."

Cậu bé trả lời: "Trước tiên là em không nói với ai về cô cả..."

Cheng sau đó có nhắn thêm: "Tôi cảm thấy cậu đang dùng tôi để làm cho cô ấy ghen tị. Và điều khiến tôi đau lòng là cậu đã quan tâm tới cảm xúc của cô ấy hơn tôi. Cậu có biết tôi yêu cậu nhiều tới mức nào không?".

Trong báo cáo cũng cho hay, Cheng có một cậu con trai 5 tuổi, và chính cô giáo này đã gửi cho một người bạn trên facebook bức ảnh một cậu bé và gọi cậu là "bạn trai" của cô với những lời tâm sự "...chúng tôi thực sự thấu cảm về những điều người kia muốn mà không cần phải nói ra", hay "...tôi thực sự cảm thấy có mối liên hệ với cậu ấy".

Nhắn tin yêu đương với học sinh 11 tuổi, một giáo viên nữ bị đuổi việc - Ảnh 2.

Trường PS 1 Courtlandt, New York, Mỹ (ảnh: Dailymail)

Mặc dù đã bị đuổi khỏi trường PS 1 Courtlandt, New York, Mỹ nhưng hiện cô này đang dạy tại trường Piano của NYC ở Manhattan. Và Cheng cũng đang dạy piano tại nhà cho một học sinh dưới 10 tuổi, dù dưới sự giám sát của phụ huynh, tờ New York Post cho hay.

Tags:
Nam Carolina: Sa thải giáo viên đá học sinh ra khỏi lớp học

Nam Carolina: Sa thải giáo viên đá học sinh ra khỏi lớp học

Một giáo viên tiểu học ở Nam Carolina đã bị sa thải sau khi video cho thấy cô đã đá một trong những học sinh của mình được công bố vào hồi đầu tháng này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất