Nhân viên cây xăng bỗng dưng nhận 3,4 triệu USD trợ cấp Covid-19 tại Mỹ

Một nhân viên cây xăng tại bang Florida (Mỹ) vừa phát hiện tên của bà được đưa vào danh sách nhận trợ cấp Covid-19 lên đến 3,4 triệu USD dù bà chưa từng đăng ký xin trợ cấp này và cũng chưa từng nhận khoản tiền nào.

12:00 09/10/2021

Bà Amy Williams (44 tuổi) sống tại thành phố Holly Hill, bang Florida nói rất ngạc nhiên vì tên bà xuất hiện trong cơ sở dữ liệu liên bang nhận trợ cấp từ quỹ khôi phục ngành nhà hàng sau dịch Covid-19.

AP ngày 6.10 dẫn lời bà Williams nói chưa từng đăng ký xin trợ cấp này, không nhận được trợ cấp và cũng chưa bao giờ làm trong ngành nhà hàng.

Tuy nhiên, trong dữ liệu hiển thị tên của bà đầu tiên trong số những người được hỗ trợ, đi kèm với đó là địa chỉ nhà cũ, nơi bà rời khỏi cách đây 8 năm.

Bà Williams bị thất nghiệp trong 3 năm phải điều trị bệnh ung thư vú và mới đây xin được việc làm tại một cây xăng. Bà và chồng sống cùng 3 con trong một căn hộ tầm trung.

Chồng của bà làm đầu bếp nhà hàng nhưng không liên quan gì đến khoản trợ cấp và nhà hàng nơi ông làm việc cũng không nhận được khoản tiền hỗ trợ nào.

Bà Williams đã báo cáo sự việc.

Cơ quan quản lý doanh nghiệp nhỏ từ chối bình luận về nhầm lẫn này mà chỉ nói thanh tra và các đối tác đang nỗ lực giải quyết những sự cố không chính xác thông tin.

Tags:
Nɑɱ siпɦ ᵭiểп łɾɑi ɢiàпɦ ɦọc ɓổпɢ Mỹ 4,8 łỉ ᵭồпɢ: Pɦươпɢ ρɦáρ ɦọc łậρ ᵭộc ᵭáo, “Cải cácɦ” ƙiếп łɦức sẵп có łɾoпɢ sácɦ ɢiáo ƙɦoɑ

Nɑɱ siпɦ ᵭiểп łɾɑi ɢiàпɦ ɦọc ɓổпɢ Mỹ 4,8 łỉ ᵭồпɢ: Pɦươпɢ ρɦáρ ɦọc łậρ ᵭộc ᵭáo, “Cải cácɦ” ƙiếп łɦức sẵп có łɾoпɢ sácɦ ɢiáo ƙɦoɑ

Kɦôпɢ cɦỉ ɓứł ρɦá ʋề ᵭícɦ ʋới łɦư ɱời пɦậρ ɦọc łừ Đại ɦọc Viℓℓɑпoʋɑ (łoρ 49 łɾườпɢ ᵭại ɦọc qᴜốc ɢiɑ łốł пɦấł пước Mỹ) пɢɑy łɾoпɢ ᵭợł пộρ ɦồ sơ sớɱ (Eɑɾℓy Decisioп), Hào còп xᴜấł sắc łɾúпɢ łᴜyểп Đại ɦọc Oɦio Wesℓeyɑп (ɦọc ɓổпɢ łɾị ɢiá 38,000 USD/пăɱ) ʋà Đại ɦọc Fɑiɾfieℓɗ (ɦọc ɓổпɢ łɾị ɢiá 25,000 USD/пăɱ).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất