Nhân viên của Cane bị sa thải sau khi lộ clip khuấy đồ uống bằng… cánh tay

Một video đã ghi lại cảnh nhân viên của Cane đang khuấy trà bằng cả cánh tay của mình. Video ngay lập tức đã được chia sẻ rất nhiều lần và khiến khách hàng vô cùng tức giận.

08:30 28/06/2018

Video này được ghi tại Kansas City, Mo. và sau đó được đăng lên Snapchat trước khi được đăng trên Facebook. Video đã thu hút hơn 875.000 lượt xem.

Ngay lập tức, Giám đốc điều hành của công ty, AJ Kumaran, đã lên tiếng. Theo giám đốc của Cane, nhân viên trong clip đã chính thức bị sa thải và nhà hàng đã mở một cuộc điều tra để tìm hiểu nguyên nhân đằng sau video.

Two employees were fired after a video went viral showing a worker using her arm to stir tea that is then poured into the dispenser.

Một thông báo chính thức từ Cane đã được đưa ra với nội dung như sau:

“Tại Raising Cane, chúng tôi tự hào rằng chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ và đào tạo hơn 19.000 nhân viên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sau khi xem lại đoạn video về sự cố tại nhà hàng Tiffany Springs, chúng tôi vô cùng thất vọng trước hành động của những nhân viên này. Chúng tôi rất coi trọng vấn đề an toàn và chất lượng thực phẩm và chúng tôi sẽ không dung thứ cho bất kỳ hành động này vi phạm nguyên tắc này. Ngay sau khi chúng tôi nhận thức được sự cố, chúng tôi đã hành động ngay lập tức, bao gồm cả việc tiến hành một cuộc điều tra, sa thải nhân viên sai phạm và đào tạo lại toàn bộ nhân viên khác. Trong tương lai, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đảm bảo đào tạo thật tốt các nhân viên của Cane.”

Ngọc Ánh - Tin nước Mỹ

60 trường hợp nhiễm khuẩn salmonella do ăn dưa hấu

60 trường hợp nhiễm khuẩn salmonella do ăn dưa hấu

Ít nhất 60 người đã bị ngộ độc sau khi ăn dưa hấu nhiễm khuẩn salmonella được bày bán tại các điểm bán lẻ và siêu thị.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất